วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รวมตัวไล่ "ครู" ตีนักเรียนยกชั้นเหตุทำไอโฟนหาย เมื่อ 22 ก.พ.56



รวมตัวไล่ "ครู" ตีนักเรียนยกชั้นเหตุทำไอโฟนหาย
 
ชาวบ้านกว่า 100 คน ชุมชุมประท้วงขับไล่ "ครู" โรงเรียนบ้านหนองพันเทา เหตุพ่อพิมพ์ทำโทรศัพท์มือถือหายแล้วลงโทษ นร. ยกชั้น เนื่องจากไม่มีลูกศิษย์คนไหนรับว่าขโมยมือถือไฮเทคไป 
วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ ผกก.สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
ได้รับแจ้งจาก นางศุภาพร ผิวงาม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองพันเทา หมู่ 18 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง ว่า มีเหตุชาวบ้านจำนวนมากรวมตัวกันชุมชุมประท้วงขับไล่ครูภายในบริเวณโรงเรียนดังกล่าว ขอให้รีบนำกำลังมาระงับเหตุด้วย

ต่อมาจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญชัย ณัฐโสนามัย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วันชัย พุทธวงษ์ รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน
พร้อมกำลังสายตรวจตำบลบ่อสุพรรณ จำนวน 10 นาย เดินทางเข้ามาระงับเหตุภายบริเวณโรงเรียน ตำรวจพบชาวบ้านและผู้ปกครองนักเรียน จำนวนกว่า 100 คน กำลังชุมนุมประท้วงส่งเสียงโห่ร้องขับไล่นายสุริยา มงคลรัตนาสิทธิ์ ครูประจำชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนบ้านหนองพันเทา เบื้องต้นทราบว่า หลังจากนายสุริยา ทำโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน รุ่น 4S หายไป ซึ่งนายสุริยา มั่นใจว่าถูกนักเรียนภายในชั้นขโมยไป จึงได้สอบถามเด็กนักเรียนทั้งหมดภายในชั้นเรียนว่า ใครหยิบหรือลักขโมยโทรศัพท์ไปให้นำมาคืน จะไม่เอาเรื่อง แต่ปรากฎว่าไม่มีใครยอมรับ ยิ่งสร้างความโกรธเคืองให้กับ นายสุริยา เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ ทำให้นายสุริยา ได้ใช้ไม้ตีมือทั้ง 2 ข้าง เป็นการลงโทษเด็กนักเรียนทั้งหมดยกชั้น จึงเป็นสาเหตุให้บรรดาผู้ปกครองเด็กนักเรียน และญาติ ๆ เกิดความไม่พอใจ พากันมารวมตัวชุมนุมประท้วง ยื่นข้อเสนอให้ นางศุภาพร ผิวงาม ผู้อำนวยการโรงเรียน ออกมารับผิดชอบการกระทำดังกล่าวของนายสุริยา

เบื้องต้น นางศุภาพร รับปากชาวบ้านว่า ได้มีคำสั่งย้าย นายสุริยา ออกจากพื้นที่แล้ว จากนั้นบรรดาชาวบ้าน จึงเกิดความพอใจ และพากันเดินทางกลับบ้านโดยทันที
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น