วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นักศึกษาอาชีวะดุตะลุมบอนต่อหน้าสาวเจ็บทั้งคู่ เมื่อ 20 ก.พ.56




นักศึกษาอาชีวะดุตะลุมบอนต่อหน้าสาวเจ็บทั้งคู่


เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 20 ก.พ.56 พ.ต.ท.คมศักดิ์ ชุมทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดหน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษา ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยนายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หน.งานสารวัตรนักเรียนนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักเรียนกำลังแตกตื่นพบผู้บาดเจ็บนอนไม่ห่างกัน 2 รายอยู่ในสภาพเลือดท่วมตัวรายแรกคือนายกิตติศักดิ์ สมปรีดา อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ปวช.แผนกช่างยนต์ สถาบันการศึกษาเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบเข้าหน้าอกซ้าย 1 นัดกระสุนเฉียดผ่านหัวใจไม่ถูกจุดสำคัญทะลุแผ่นหลังได้อย่างเหลือเชื่อ อีกรายคือนายมานิตย์ เบ็นอาหมัด อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวส.1 สถาบันการศึกษาของรัฐชื่อดังของนครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณหน้าอกและลำตัว เบื้องต้นทั้งสองรายอยู่ในอาการสาหัส

จากการรวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่าทั้งคู่กำลังมาหาสาวที่หมายปองอยู่ที่วิทยาลัยอาชีวะศึกษา ในที่เกิดเหตุหลังจากนั้นมาพบกันและด้วยที่มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนแล้วจึงเขม่นกันขึ้นอีกครั้งก่อนที่มีการชุลมุนกันขึ้นและเกิดดวลกันทั้งมีดทั้งปืนจนส่งผลให้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนพรรคพวกที่เหลือต่างวิ่งหลบหนีแยกย้ายกันไปจนเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบท่ามกลางความแตกตื่น ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตามไปอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองรายเพื่อสอบสวนดำเนินคดีไปตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น