วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

2ตายาย เดินข้ามถนนถูกรถกระบะชนดับคู่ เมื่อ ๑๘ ก.พ.๕๖



2ตายาย เดินข้ามถนนถูกรถกระบะชนดับคู่

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สมคิด ดวงมะลัยร้อยเวรสอบสวนสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนนและมีผู้เสียชีวิต 2 รายเหตุเกิดที่บริเวณจุดกลับรถหน้าวัดสระบัว ถนนรังสิต-นครนายก(ขาเข้า)ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบช่วยเหลือด้วย หลังได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอน หมายเลขทะเบียน บห-6444 ขอนแก่น ส่วนสภาพรถที่เฉี่ยวชน มีด้านหน้ารถพังยับเยินและที่บริเวณกระจกด้านหน้ามีรอยแตก ที่จอดอยู่ริมถนนส่วนคนขับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ธัญบุรี แล้วทราบชื่อต่อมาคือนายสิทธิ์ศักดิ์ แววดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/10 เขตทวีวัฒนา กทม.ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากจังหวัดนครนายกเพื่อที่จะกลับบ้านพักย่านดอนเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็เห็นตาย-ยายทั้ง2คน เดินข้ามถนนมาพอดี ตนเองไม่ทันเห็นเนื่องที่จากบริเวณดังกล่าวมืด และอยู่ใต้สะพานลอยคนข้าม จึงชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้ 2 ตา-ยาย เสียชีวิตทันที่ ตนจึงหยุดรถ และโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบพร้อมกับยืนรอเจ้าหน้าตำรวจดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.สมคิด เจ้าของคดี จากการตรวจสอบผู้เสียซึ่งเป็นชาย 1 หญิง 1 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตร ยังโรงพยาบาลธัญบุรีแล้วทราบชื่อต่อมาคือนายมนัส เลิศณรงค์ อายุ 67 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 153/1หมู่ที่ 4 ต.ห้วยเกตุ อ.สะพานหิน จ.พิจิตร สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำส่วนผู้หญิงสวมเสื้อสีด้านในสีส้มและสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีเขียว(คาดว่าเป็นภรรยา) อายุประมาณ 60-65 ปี สภาพขาซ้ายที่บริเวณข้อเท้าหัก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุตามกฏหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น