วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เผยภาพ 2 คนร้ายก่อเหตุระเบิดป่วนเมืองปัตตานี โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 กุมภาพันธ์ 2556 15:32 น.



เผยภาพ 2 คนร้ายก่อเหตุระเบิดป่วนเมืองปัตตานี
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์24 กุมภาพันธ์ 2556 15:32 น.

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น

ปัตตานี - เผยภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ 2 ผู้ต้องสงสัยลอบวางระเบิดป่วนเมืองปัตตานี บริเวณซอยนาเกลือ อ.เมืองปัตตานี เร่งตรวจเทียบกับแฟ้มประวัติคนร้าย 
      
       หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายกระจายกำลังเข้าไปก่อเหตุในหลายพื้นที่ของจังหวัดปัตตานี โดยมีการลอบวางระเบิด 3 จุด เผาโรงเรียน เผาอาคาร อบต. เผายางรถยนต์ รวมกว่า 20 จุด นั้น
      
       ล่าสุด วันนี้ (24 ก.พ.) พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรปัตตานี ได้สั่งให้ชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี เร่งหาพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งพยานบุคคล และจากภาพวงจรปิด ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภาพจากวงจรปิดที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามซอยนาเกลือซอย 2 ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายนำระเบิดแสวงเครื่องแบบตั่งเวลา น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม ปรากฏว่า กล้องวงจรปิดสามารถที่จะจับภาพชายต้องสงสัย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
      
       โดยคนขับสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อกปกปิดใบหน้า ส่วนคนนั่งซ้อนท้ายซึ่งเป็นคนนำระเบิดไปวางในถังขยะสวมเสื้อยืดสีขาว ใส่หมวกแก๊ป โดยกล้องสามารถที่จะจับพฤติกรรมของชายต้องสงสัยทั้ง 2 รายได้อย่างละเอียด โดยทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะนำภาพจากวงจรปิดดังกล่าวไปตรวจเทียบกับแฟ้มประวัติคนร้าย รวมทั้งจะนำไปให้ผู้ต้องหาที่ถูกจับมาก่อนหน้านี้ชี้ตัวซึ่งจะนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น