วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ประกบยิงชาวบ้านเจ็บ 2 ราย คนร้ายพลาดทำป้ายทะเบียนตกในที่เกิดเหตุ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2556 18:17 น.



ประกบยิงชาวบ้านเจ็บ 2 ราย คนร้ายพลาดทำป้ายทะเบียนตกในที่เกิดเหตุ
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์23 กุมภาพันธ์ 2556 18:17 น.

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น



ปัตตานี - คนร้ายประกบยิงชาวบ้านเจ็บ 2 ราย หลังก่อเหตุคนร้ายทำทะเบียน กมข 350 ปัตตานี ตกในที่เกิดเหตุ จนท.คาดเป็นการสร้างสถานการณ์รายวัน หรือเรื่องส่วนตัว เนื่องจากป้ายทะเบียนที่คนร้ายทำตกไว้มีการแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.โคกโพธิ์
      
       เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (23 ก.พ.) พ.ต.อ.ยุคล ประสาทนานนท์ ผกก.สภ.หนองจิก ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนสายปัตตานี-หาดใหญ่ ม.1 ต.ดอนรัก จึงนำกังลังเข้าตรวจสอบ ไปถึงพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน กทง 599 ปัตตานี จอดกลางถนน และมีกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลปัตตานีแล้ว ทราบชื่อคือ นายหาญ ราชเจริญ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/6 ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี และนางสุพรรณี วาดแสง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.4 ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบป้ายทะเบียน กมข 350 ปัตตานี ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
      
       จากการสอบสวนทราบว่า นางสุพรรณี ได้ว่าจ้างให้นายหาญ ขับรถจักรยานยนต์พวงข้างรับจ้างไปส่งที่บ้านพักในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ ปรากฏว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนประกบยิงทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ เนื่องจากป้ายทะรถ กมข 350 ปัตตานี ของคนร้ายเป็นป้ายทะเบียนที่ถูกแจ้งหายไว้สถานีตำรวจภูธรโคกโพธิ์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น