วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คนร้ายลอบวางระเบิด 2 ลูกซ้อนหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตรงข้ามฐานทหารพราน 45 นราธิวาส ส่งผล จนท.เจ็บ 5 นาย-เด็กชาย 3 ขวบเจ็บ 1 เมื่อ 23 ก.พ.56.




คนร้ายลอบวางระเบิด 2 ลูกซ้อนหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตรงข้ามฐานทหารพราน 45 นราธิวาส ส่งผล จนท.เจ็บ 5 นาย-เด็กชาย 3 ขวบเจ็บ 1 

โดยเหตุระเบิด ลูกแรกเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.20 น.( 23 ก.พ.) ที่บริเวณถังขยะหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น  ซึ่งอยู่ตรงข้ามกองบังคับการกรมทหารพรานที่ 45 เขตเทศบาลตำบลตันหยงมัส  อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส  โดยระหว่างกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้เกิดระเบิดลูกที่ 2 ตามมา เมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. โดยคนร้ายนำรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกสีแดง มาจอดไว้ที่บริเวณประตูทางเข้าร้านเซเว่น จนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้กระจกและสินค้าภายในร้านได้รับความเสียหาย รวมทั้ง รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน
                
แรงระเบิดส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 5 นาย โดยทั้งหมดเป็นอาสาสมัครรักษาดินแดนที่ว่าการ อ.ระแงะ และมีเด็กชายอายุ 3 ขวบได้รับบาดเจ็บ 1ราย  คือ ด.ช.อัฟฮาล เจ๊ะแน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกและหู
                  
ตรวจสอบภายในถังขยะพบเป็นระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก 5 ก.ก. จุดชนวนด้วยการตั้งเวลาจากนาฬิกาข้อมือแบบดิจิตอล ส่วน รถจักรยานยนต์บอมบ์นั้น เจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายได้ใช้ระเบิดแสวงเครื่องประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก 10 ก.ก.จุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือ ที่นำไปใส่ไว้ในซ่องลับใต้เบาะนั่ง ซึ่งระเบิดลูกดังกล่าวคนร้ายได้จุดชนวนเพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่ขณะเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น