วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ปัตตานีป่วนไม่เลิก! คนร้ายวางระเบิด'ไดอาน่าซูเปอร์มาร์เก็ต' เมื่อ 17 ก.พ.56



ปัตตานีป่วนไม่เลิก! คนร้ายวางระเบิด'ไดอาน่าซูเปอร์มาร์เก็ต'
 
โจรใต้ก่อเหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่ต่างๆ ในตัวเมือง จ.ปัตตานี  ล่าสุด บึ้มห้าง "ไดอาน่าซูเปอร์มาร์เก็ต" เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเพลิงไว้ได้ ไร้ผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต คาดเหตุป่วนต้องการแก้แค้นจากกรณีถูกทหาร นย.ยิงเสียชีวิต 16 ศพ ที่ อ.บาเจาะ … 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 17 ก.พ. 56   ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นบริเวณห้าง "ไดอาน่าซูเปอร์มาร์เก็ต" อยู่ที่ เขตเทศบาลเมืองปัตตานี ถนนอุดมวิถี อ.เมือง จ.ปัตตานี ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ด้านในซูเปอร์มาร์เก็ตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเร่งควบคุมเพลิง  จนเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บ 

สำหรับเหตุระเบิดที่ไดอาน่าซูเปอร์มาร์เก็ต  นับเป็นลูกที่ 5 แล้ว นับจากช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา  คนร้ายลอบวางระเบิดตามจุดต่างๆ ในตัวเมืองปัตตานีมาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังโชคดีมีเพียง 1 ลูกที่ทำงาน ซึ่งเป็นการระเบิดภายในซอยเอสโซ่ ต.อาเนาะรู   อ.เมือง จ.ปัตตานี


เบื้องต้น  คาดสาเหตุการลอบวางระเบิดในหลายจุดของ จ.ปัตตานี  เป็นการตอบโต้ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ จากกรณีถูกทหาร นย.ยิงเสียชีวิต 16 ศพที่ ต.บาเระเหนือ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้วิทยุแจ้งเตือนไปยังทุกเมืองใหญ่ในพื้นที่จังหวัด ชายแดนภาคใต้ โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ให้เฝ้าระวังเป็นพิเศษ  สำหรับร้านสะดวกซื้อต่างๆ ที่ยังเปิดบริการ อีกทั้ง รปภ.ตามโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า และสถานบริการต่างๆ ให้สังเกตรถยนต์ และ จยย.ที่ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ หากไม่มีเจ้าของหรือผิดสังเกตให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น