วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ว่อนเน็ต !! "ช่างกล" รุมอัด "เด็กอายุ16" เล่นโหด "ตัดนิ้วด้วน" สองมือ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17:00:33 น.



ว่อนเน็ต !! "ช่างกล" รุมอัด "เด็กอายุ16" เล่นโหด "ตัดนิ้วด้วน" สองมือ

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17:00:33 น.


ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความส่งต่อกันในเฟซบุ๊ก จากเฟซบุ๊คของ "Kawin Tazz Kamonsin" ที่ได้โพสต์ภาพนิ้วมือของเหยื่อที่ถูกตัดนิ้ว    เพื่อขอความช่วยเหลือไปยัง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรข่าวทางช่อง 3 ว่า ขอให้นำเสนอข่าว น้องแบงค์ อายุ 16-17 ปี ถูกนักเรียนอาชีวะกว่า 50 คน รุมทำร้าย ถึงขั้นตัดนิ้วมือทั้ง 10 นิ้ว และร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย
         
โดยในเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพนิ้วมือของเหยื่อที่ถูกตัดนิ้ว พร้อมระบุว่า


พี่สรยุทธครับ มีเรื่องรบกวนคับ น้องแบงค์อายุ 16-17 ปี เรียนที่ รร.พาณิชย์ศรีวัฒนา โดนนักศึกษา กรุงเทพช่างรุมทำร้าย 1ต่อ50-60 คน เมื่อวันที่ 10 มค.ที่ผ่านมา ตอนนี้รักษาตัวที่ รพ.เมืองสมุทรฯ ปู่เจ้า สมุทรปราการ เย็บทั้งตัว 200 กว่าเข็ม มีดแทงทะลุปอดเลือดตกใน ที่แย่ที่สุดคือ"โดนตัดนิ้วทั้ง 10 นิ้ว"
!!!!! (นี่หรือเยาวชนซึ่งจะเป็นอนาคตของชาติ) เป็นที่รู้กันในสถาบันอาชีวหรือ รร.ช่างต่างๆ เพื่อนน้องๆเล่...าว่า เทพช่างไม่ถูกกับ รร.ชำนิฯ แต่น้องแบ้งค์แวะคุยกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันสมัยมัธยมซึ่งปัจจุบันเรียน รร.ชำนิ เทพช่างเห็นจึงคิดว่าพวกเดียวกันจึงรุมทำร้าย แบงค์เป็นเด็กดีรักแม่และน้องสาวมาก (จะมาคุยกับเพื่อนๆเสมอ) คดีร้ายแรงขนาดนี้น่าจะมี ใครเข้ามาดูแล แม่ของแบ้งก์ไม่ให้แบ้งก์เรียนต่อแล้ว แบงค์หมดอนาคต ตอนนี้แม่ของแบงค์ทุกข์ใจมากและต้องการความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพื่อความเป็นธรรม ถ้าพี่สรยุทธเมตตา จะติดต่อผ่านไปที่ รพ.ก็ได้ หรือจะติดต่อผ่านแม่แบ้งก์ก็ได้ที่เบอร์ 082-447-8080 แม่ของแบ้งก์เป็นห่วงว่าถ้าลูกหายลูกจะรับไม่ได้กับสภาพ ที่ตัวเองต้องเป็นคนพิการไม่มีนิ้วมือ ฝากพี่สรยุทธ หรือทีมงานที่เกี่ยวข้องทำบุญให้กับน้องและครอบครัวน้องแบงค์ด้วยเถอะคับขอบคุณครับ !!!!! ((((ภาพนี้คือมือของน้องงแบงค์ที่โดนตัดนิ้ววว โหดดดดเกินนน!!!!))) "

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวปรากฏในเฟซบุ๊กไปได้ไม่นานก็มีคนเข้ามากดแชร์เป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น