วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เด็ดหัวโจรใต้16ศพ สุดเหิมลอบถล่มฐานนาวิกที่นราฯ ข่าวรั่ว เจอทหารซ้อนแผนเฉียบขาด เมื่อ 14 ก.พ.56




รายละเอียดของข่าว

 ชื่อเรื่อง เด็ดหัวโจรใต้16ศพ สุดเหิมลอบถล่มฐานนาวิกที่นราฯ ข่าวรั่ว เจอทหารซ้อนแผนเฉียบขาด
 ผู้เขียน  -
 แหล่งข่าวหลัก แนวหน้า
 คอลัมน์ข่าว อาชญากรรม
 URL http://www.naewna.com/local/41445
 เนื้อหา
เด็ดหัวโจรใต้16ศพ
สุดเหิมลอบถล่มฐานนาวิกที่นราฯ
ข่าวรั่ว!เจอทหารซ้อนแผนเฉียบขาด
แกนนำอาร์เคเคยิงฆ่าครูชลธีดับคาที่
ทัพภาค4ปิด6ตำบลไล่ล่าจับเป็น3ราย
สมช.หวั่นแก้แค้นสั่งคุ้มกันสนามบิน
‘เหลิม’เห็นใจให้เยียวยาญาติคนตาย
ปฏิบัติการเด็ดหัวโจรใต้ 16 ศพ ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ กลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นกองกำลังติดอาวุธอาร์เคเคประมาณ 50 คน พร้อมอาวุธครบมือแต่งกายในชุดทหาร แบ่งชุดปฏิบัติการออกเป็น 2 ชุด คือชุดโจมตี ประมาณ 30 คน และชุดสนับสนุน ประมาณ 20 คน เข้าโจมตีฐานปฏิบัติการทหารร้อยปืนเล็กที่ 2 ชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 32 ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 3 บ้านยือลอ ต.บาเร๊ะเหนือ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ทหารนาวิกโยธินประจำฐานปฏิบัติการดังกล่าวสืบทราบมาก่อนล่วงหน้า จึงวางกำลังประจำบังเกอร์และตามแนวรายรอบฐานไว้อย่างแน่นหนา และเกิดการยิงปะทะกับกองกำลังติดอาวุธอย่างดุเดือดนานกว่า 30 นาที
ขณะเดียวกันกองกำลังติดอาวุธอีก 1 ชุดได้สกัดกั้นการเข้าสนับสนุนของเจ้าหน้าที่ ด้วยการโปรยตะปูเรือใบ และวางระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบใส่ไว้ในถังแก๊สหุงต้มหนัก 50 ก.ก.บริเวณหัวสะพานบ้านบือแนปีแย หมู่ 1 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ อย่างไรก็ตาม น.ท.ธรรมนูญ วรรณา ผบ.ฉก.นราธิวาส 32 และร.อ.เมธา คงเจริญ ผบ.ร้อยปืนเล็กที่ 2 พร้อมกำลังพล ได้ยิงสกัดกั้นการบุกโจมตีฐานไว้ได้อย่างสำเร็จ

ปฏิบัติการเฉียบขาดเด็ดหัว16ศพ

เมื่อสิ้นเสียงปืนจึงเข้าเคลียร์พื้นที่บริเวณหน้าฐานซึ่งเป็นสวนยางพาราพบศพคนร้ายที่แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ทหารนอนเสียชีวิตอยู่จำนวนมาก ซึ่งแต่ละศพสวมหมวกไหมพรมมีอาวุธปืนอาก้าและเอ็ม16 สวมเสื้อเกราะถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิตจนพรุนไปทั้งร่าง ซึ่งการปะทะครั้งนี้คนร้ายเสียชีวิต 14 รายบริเวณฐาน และถูกไล่ติดตามเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 รายรวมทั้งสิ้น 16 ราย ส่วนเจ้าหน้าที่ทหารปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
เผยรายชื่อโจรใต้ถูกวิสามัญฯ
ทั้งนี้กลุ่มคนร้ายที่เสียชีวิตในครั้งนี้ประกอบด้วย 1.นายมะไพดี ปูเต๊ะ 2.นายมะรอโซ จันทรวดี 3.นายซอบือรี โดตาเยะ 4.นายกาสมัน มะเด็ง 5.นายปรือกิ นิมิง 6.นายสะอุดี อาลี 7.นายรอมือลี ซาเระ 8.นายมะสักกรี สะสะ 9.นายฮาเซ็ม บือราเฮง 10.นายมะนัง บือราเฮง 11.นายอาหะมะ โซะกุนิง 12.นายมะตอเฮ แฉะ 13.นายอับดุลเลาะ โต๊ะม๊ะ 14.นายมะยุดดิน รีรา 15.นายมัสลัน มะลี 16.นายอัสรี รอเป็ง

หัวโจกคนสั่งยิงครูชลธีดับคาที่
สำหรับนายมะรอโซ จันทรวดี เป็นระดับแกนนำกองกำลังติดอาวุธ RKKที่เคลื่อนไหวก่อเหตุร้ายในพื้นที่ อ.บาเจาะ อ.รือเสาะ ของจ.นราธิวาส และ อ.กะพ้อ ของ จ.ปัตตานี มีหมายจับ 18หมายทั้งวางระเบิดทหาร เผาโรงเรียน ยิงไทยพุทธ และยังเป็น ผู้ร่วมก่อเหตุและสั่งการบุกสังหารโหดครูชลธี เจริญชล ครู ค.ศ. 2โรงเรียนบ้านตันหยง ต.บาเร๊ะใต้ อ.บาเจาะ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 23 ม.ค.56 ที่ผ่านมา โดยในอดีตเคยมีค่าหัวสูงถึง 2 ล้านบาท
ยืดปืนเอ็ม16-ระเบิดได้อีกเพียบ

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดสิ่งของอาวุธยุทโธปกรณ์ คือ ระเบิดแสวงเครื่องชนิดขว้าง แบบมาตรฐาน จำนวน 3 ลูก, ระเบิดแสวงเครื่อง (ปลากระป๋อง) จำนวน 3 ลูก, ปืนเอ็ม 16 จำนวน 13 กระบอก, อาวุธปืนพก จำนวน 3 กระบอก, รถยนต์กระบะ จำนวน1 คัน, รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน และเลื่อยโซ่ยนต์ จำนวน 1 เครื่อง โดยรถยนต์กระบะที่ตรวจยึดได้ พบว่าเป็นรถที่คนร้ายปล้นทรัพย์มาจากพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2555
แฉแผนบุกแก้แค้นรั่วเลยเสร็จ
ด้านน.ท.ธรรมนูญ วรรณา ผบ.ฉก.นราธิวาส 32 กล่าวว่า ในช่วงวันที่ 9 ก.พ.56 ที่ผ่านมาหลังเจ้าหน้าที่สามารถวิสามัญนายสุไฮดี ตาเห อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุบุกยิงครูชลธีเสียชีวิตโดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดแผนผังและเอกสารต่างๆ ทำให้รู้ข่าวล่วงหน้าเกี่ยวกับการบุกโจมตีฐานปฎิบัติการร้อยปืนเล็กที่2 ฉก.นราธิวาส32เจ้าหน้าที่จึงได้วางมาตรการป้องกันในการรับมือที่กลุ่มคนร้ายจะบุกถล่มเพื่อแก้แค้นในกับนายสุไฮดี
โจรใต้โจมตีทั้งด้านหน้า-หลัง
จนกระทั่งในช่วงคืนของวันนี้กลุ่มคนร้ายได้วางแผนบุกโจมตีฐานทั้งทางด้านหน้าและด้านหลังพร้อมๆ กัน เจ้าหน้าที่ซึ่งได้วางกำลังพร้อมรับมืออยู่แล้วได้ใช้อาวุธปืนยิงปะทะกับกลุ่มคนร้ายเป็นระลอกๆนานกว่า 1 ช.ม. โดยกลุ่มคนร้ายอีกชุดหนึ่งได้ทำหน้าที่ตัดต้นไม้ขวางถนนโปรยตะปูเรือใบ และวางระเบิดแสวงเครื่องสกัดกั้นเจ้าหน้าที่
สั่งปิดพื้นที่ล่าอีก30คนที่เหลือ
“กลุ่มคนร้ายเพลี่ยงพล้ำถูกเจ้าหน้าที่ทหารยิงเสียชีวิตรวม 16 ราย ส่วนที่เหลืออีกประมาณ 30 คนสามารถหลบหนีนั่งรถยนต์กระบะหลบหนีไปได้ ซึ่งในจำนวนนั้นถูกเจ้าหน้าที่ยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วยเช่นกัน   ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และได้สั่งการให้ สภ.ในพื้นที่เขตรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สกัดกั้นรถยนต์กระบะของคนร้ายที่นำกลุ่มคนร้ายหลบหนีในครั้งนี้ด้วย”น.ท.ธรรมนูญ กล่าว
มทภ.4ถกรับมือโจรแก้แค้น
เวลา 11.00 น. พล.ท.อุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ แม่ทัพภาค 4 ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดโดยประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นการลับที่ห้องประชุมภายในฐานปฎิบัติการณ์ เพื่อรับทราบข้อมูลที่เกิดขึ้นรวมทั้งวางแนวทางในการรับมือเพราะเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายจะมีแผนตอบโต้อย่างรุนแรงขึ้นในพื้นที่ 3จังหวัดชายแดนภาคใต้เนื่องจากคนร้ายที่นำพวกก่อเหตุในครั้งนี้ถูกยิงเสียชีวิตคือนายมะรอโซ จันทรวดีแกนนำคนสำคัญระดับปฏิบัติการด้วย
ยึดเอ็ม16-ปืนสั้นได้16กระบอก
ต่อมาพล.ท.อุดมชัย แถลงสรุปสถานการณ์ปะทะว่า กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่คาดว่าน่าจะสนธิกำลังกันจากทั้งคนในพื้นที่และนอกพื้นที่ประมาณ 50 คน ได้บุกเข้าโจมตีฐานปฏิบัติการนาวิกโยธินดังกล่าว โดยผลจากการปะทะมีคนร้ายเสียชีวิตบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ 14 ศพ และเสียชีวิตที่จุดสกัดอีก 2 ศพ ยึดอาวุธปืนเอ็ม 16 ได้ 13 กระบอก ปืนพก 3 กระบอก รถกระบะวีโก้  1 คัน และ จยย.อีก 1 คัน
ปิด6ตำบลพลิกแผ่นดินล่า
พล.ท.อุดมชัย กล่าวอีกว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ไม่สำเร็จ เนื่องจากเราทราบข่าวล่วงหน้า จึงได้มีการวางกำลังตั้งรับ แต่ขอวอนพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ 6 ตำบล 2 อำเภอ คือ ต.ปะลุกาสาเมาะ ต.กาเยาะมาตี ต.บาเร๊ะใต้และต.บาเร๊ะเหนือ ของ อ.บาเจาะ และต.ไทรทอง ต.ดอนทราย ของอ.ไม้แก่นอย่าออกจากบ้านในช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 13 กพ.-14 กพ.เป็นเวลา 24 ช.ม.เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีภารกิจในการไล่ล่ากลุ่มคนร้ายที่กำลังหลบหนี
แจงไม่ใช่การประกาศเคอร์ฟิว
“เราเชื่อว่าคนร้ายไม่สามารถหนีไปได้ไกล เพราะมีอาการบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ยิงเกรงเจ้าหน้าที่จะเข้าใจผิด หากประชาชนผ่านสัญจรไปมาในเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นการขอร้องประชาชนไม่ใช่เป็นการประกาศเคอร์ฟิว จึงไม่อยากให้ประชาชนเข้าใจผิด”แม่ทัพภาค 4 กล่าว
ทหารปูพรหมเช็คทุกตารางนิ้ว
สำหรับการสกัดและไล่ล่ากลุ่มคนร้ายนั้น หน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่ทุกฐานปฎิบัติการออกตรวจสอบพื้นที่ โดยเฉพาะเส้นทาง โรงพยาบาลต่างๆ โรงเรียน สถานที่ราชการ ในเขตความรับผิดชอบ เพื่อป้องกันกลุ่มก่อเหตุรุนแรง ปฎิบัติการตอบโต้ นอกจากนั้นยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหาร ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนเส้นทางหลัก เขตรอยต่อกับพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เพื่อสกัดกลุ่มคนร้ายที่คาดว่าได้รับบาดเจ็บที่จะหลบหนีเข้ามาในพื้นที่
คาดบาดเจ็บเยอะสั่งตรวจทุกรพ.
รวมทั้งสั่งให้มีการตรวจสอบโรงพยาบาล สถานีอนามัย ในพื้นที่เขตรอยต่อว่า กลุ่มคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บจะเข้ามารักษาตัวด้วย โดยเฉพาะพื้นที่เขตรอยต่อ อ.บาเจาะ นราธิวาส อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี กับพื้นที่ ต.ท่าธง ต.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา อาจจะไปร่วมปฎิบัติการในครั้งนี้ด้วย
ผบ.ทร.เผยจำเป็นต้องใช้ความรุนแรง
เวลา 14.30 น. พล.ร.อ.สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผบ.ทร.เดินทางไปติดความความคืบหน้าเหตุเจ้าหน้าที่ทหารวิสามัญโจรใต้เสียชีวิต16 ราย โดยย้ำถึงความจำเป็นต้องใช้ความรุนแรงกับกลุ่มคนร้ายในครั้งนี้เนื่องจากคนร่ายกลุ่มนี้มักจะพยายามสร้างความแตกแยกระหว่างไทยพุทธและมุสลิมในพื้นที่ด้วยการสวมใส่ชุดทหารไปลอบก่อเหตุร้ายแล้วโดยความผิดให้เจ้าหน้าที่เป็นคนทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์
ขอบคุณปชช.-อดีตแกนนำแจ้งข่าว
ด้านพ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ภาค 4 (กอ.รมน.ภาค 4) ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับผลสำเร็จในการปฏิบัติครั้งนี้ต้องขอแสดงความขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ช่วยเป็นหูเป็นตาและแจ้งเบาะแส รวมทั้งมีอดีตแนวร่วมที่เคยร่วมกระบวนการซึ่งเบื่อหน่ายจึงได้ให้ความร่วมมือแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้ทราบ
“ขณะนี้ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ขอตรวจสอบความชัดเจนก่อนว่า ผู้เสียชีวิตเป็นกลุ่มใดบ้างและเคลื่อนไหวใน พื้นที่ใดบ้าง ซึ่งการปฏิบัติการโจมตีครั้งนี้ น่าจะมีการรวมกันมาจากหลายพื้นที่อย่างแน่นอน”พ.อ.ปราโมทย์ กล่าว
ผู้ว่าฯสงขลาสั่งตั้งด่านช่วยสกัด
เช่นเดียวกับนายกฤษฏา บุญราช ผู้ว่าฯสงขลา ได้วิทยุสั่งการไปยังนายอำเภอ อ.หาดใหญ่ อ.เมือง อ.สะเดา อ.เทพา อ.สะบ้าย้อย อ.จะนะและ อ.นาทวีให้ประสานกับตำรวจ มณฑลทหารบกที่ 42  ฉก.สงขลา ตั้งจุดตรงจุดสกัดบนเส้นทางสายหลักและสายรองที่มุ่งหน้ามาอ.หาดใหญ่ อ. เมืองและ อ.สะเดา ขณะที่พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผบก.จ.สงขลา ได้สั่งให้เฝ้าระวังสถานที่สำคัญในพื้นที่ตลอด24ชั่วโมงเพราะคนร้ายอาจก่อเหตุแก้แค้นได้
สมช.ฟันธงโจรใต้ล้างแค้นแน่
ขณะที่พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กล่าวว่า การที่ภาค 4 ได้ขอความร่วมมือห้ามประชาชนออกจากเคหะสถานเป็นเวลา 24 ชั่วโมงจนถึงเวลา 18.00 วันที่ 14 กพ.นั้นเพื่อความปลอดภัยของประชาชนและการเข้าเคลียร์พื้นที่ค้นหลังเกิดเหตุ และป้องกันการก่อเหตุซ้ำ เพราะเชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อความสงบกลับมาล้างแค้นแน่
สั่งป้องกันลอบโจมตีสนามบิน
“ไม่ใช่ป้องกันแค่สนามบินเท่านั้น แต่รวมไปถึงสถานที่สำคัญอื่นๆ ด้วยเพราะในแง่ด้านการข่าวทางการได้รับรายงานว่าจะมีการก่อเหตุบุกโจมตีฐานเป็นการยกระดับสถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ”เลขาธิการสมช. กล่าว
ด้านพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) กล่าวว่า กองทัพอากาศพร้อมดูแลสนามบินหาดใหญ่ สนามบินบ่อทอง จ.ปัตตานี และสนามบินบ้านทอน จ.นราธิวาส ที่จะต้องปกป้องเพื่อประโยชน์ในการส่งกำลังบำรุงและยุทโธปกรณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้มีกำลังพลส่วนหนึ่งเข้าไปสนับสนุนภารกิจในจ.นราธิวาสด้วย ซึ่งมีความมั่นใจระบบที่วางไว้ในการดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่
ญาติเดินทางทยอยมารับที่รพ.
เวลา 14.30 น. ได้มีเครือญาติของโจรใต้ที่ถูกเจ้าหน้าที่ทหารวิสามัญเสียชีวิต ทยอยนำหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับบุคคลที่เสียชีวิตมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ที่นำโต๊ะมาตั้งรับแจ้งไว้ที่บริเวณหน้าอาคารห้องเก็บศพ โดยผู้เสียชีวิตที่ส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าบุตรหลานเป็นสมาชิกของกองกำลังติดอาวุธ ก่อนทยอยนำศพขึ้นรถยนต์ของมูลนิธิหน่วยกู้ภัยและรถยนต์ส่วนตัว เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่กูโบร์ในภูมิลำเนาเกิด
“เฉลิม”สั่งเยียวยาครอบครัว16ศพ
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศปก.กปต.) กล่าวว่า ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้ปฏิบัติการหรือผู้ก่อความไม่สงบ ซึ่งไม่มีส่วนรู้เห็นด้วยโดยได้สั่งการให้เลขาธิการศอ.บต. และผู้ว่าฯหาทางเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่ก็ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ด้วยและคิดว่าถ้าประกาศเคอร์ฟิวน่าจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น
“ปู”ชมข่าวกรองทำงานเร็ว
ในขณะที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวในเรื่องนี้ว่า ถือว่างานด้านข่าวกรองทำงานเร็วขึ้น และได้สั่งการให้นายประชา ประสพดี รมช.มหาดไทย ลงไปดูรายละเอียดในพื้นที่ รอรายงานอีกครั้งหนึ่ง ส่วนการเยียวยาผู้เสียชีวิตนั้น ต้องให้เจ้าหน้าที่สรุปเรื่องทั้งหมดมาก่อน ถ้าตรงไหนช่วยเหลือได้ก็พร้อมช่วยเหลืออยู่แล้ว สำหรับชาวบ้านที่ให้ข้อมูลก็ขอให้เจ้าหน้าที่คุ้มครองความปลอดภัยให้ดี พร้อมเตือนให้ระวังการตอบโต้จากกลุ่มโจรใต้ด้วย
“มาร์ค”ชี้พฤติกรรมโจรใต้อุกอาจ
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และอยากให้รัฐบาลเร่งประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะต้องถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก แสดงให้เห็นถึงการรวมตัวของกองกำลังค่อนข้างชัด และเป็นขบวนการที่ใหญ่มาก ดังนั้นรัฐบาลต้องเร่งหาข้อสรุปเรื่องเคอร์ฟิวส์โดยเร็วเพื่อให้เกิดความชัดเจนว่าจะเดินไปทางไหน และอยากให้นายกฯเปลี่ยนตัวร.ต.อ.เฉลิมเพราะไม่เคยลงพื้นที่ลงไปแก้ไขปัญหาเลย
จ่อยิงสองผัวเมียพ่อค้าส้มตำสาหัส
ขณะเดียวกันที่จ.ปัตตานี คนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะเข้าไปจ่อยิงนายทองแดง ท้าบุญมี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/21 ถ.ปากน้ำ ต.สะบารัง อ.เมือง เข้าที่บริเวณคอ และนางจร โคกนุกุล อายุ 58 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนม อาการสาหัส ทั้งสองเป็นสามีภรรยามีอาชีพขายส้มต่ำริมฟุตบาตร บริเวณถนนปากน้ำ ต.สะบารัง อ.เมือง คาดว่าเป็นเป็นการโต้ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ แต่อย่างไรเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่นๆ
 ภาพประกอบ [1]
 วันที่เผยแพร่ 14 ก.พ. 2556
 วันที่บันทึกข้อมูล 14 ก.พ. 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น