วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตร.-ทหารปัตตานี สนธิกำลังปิดล้อมจับ"โจรใต้" ก่อหลายคดีอุกอาจ เกือบครบแก๊ง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 11:59:50 น



ตร.-ทหารปัตตานี สนธิกำลังปิดล้อมจับ"โจรใต้" ก่อหลายคดีอุกอาจ เกือบครบแก๊ง

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 11:59:50 น


ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์   พล.ธวัช สุกปลั่ง ผบ.ฉก.ปัตตานี , พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก.ภ.จ.ปัตตานี พร้อมชุดทำงาน ทั้งทหาร ตำรวจ  ในการติดตามจับกุมคนร้ายคดีความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดปัตตานี  ได้ร่วมกันแถลงข่าวว่า จากเหตุการณ์ความมั่นคงที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ โดย พ.ต.พิทักษ์พล  ชูศรี รอง ผบ.ฉก.ปัตตานี 21 ,พตอ.วสันต์ พวงน้อย ผกก.สภ.ยะรัง ปัตตานี พร้อมกำลังตำรวจทหาร  กว่า 50 นาย เข้าไปปิดล้อมในหมู่บ้านดารุลสลาม  ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง หลังทราบข่าวจากแหล่งข่าวว่า คนร้ายกบดานในพื้นที่ดังกล่าว  สามารถควบคุมตัวได้ 2 คน  คือนายอับดุลเล๊าะ ราแดง อายุ 37 ปี อยุ่ที่ 24/2 ม.1 บ้านดารุลสลาม ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี มีหมายจับของศาลจังหวัดปัตตานี จ 54/58  และนายฮาซํน สาแล๊ะ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 43 ม.1 บ้านดารุลสลาม ตงเมาะมาวี อ.ยะรัง มีหมายจับศาลจังหวัดปัตตานี ที่ จ.50/56            ทั้งสองข้อหา ร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่  (เหตุระเบิด จนท.ทหาร ร้อย ร.8033 กำลังเดินทางไปร่วมงานวันเด็กทำให้เสียชีวิต 2 นายบาดเจ็บ 2 นาย เหตุเกิดบนถนนที่ม.4 ต.ประจัน อ.ยะรัง จ.ปัตตานี  เมื่อ  11 ม.ค.  ที่ผ่านมา           

จากการขยายผลทราบว่า  คนร้ายกลุ่มนี้มีประมาณ 12 คน สามารถจับกุมได้หมดแล้ว มีเพียงนายอันนูวา ยือเลาะ อยุ่ระหว่างการติดตามจับกุมเชื่อว่าหนีเข้าประเทศใกล้เคียงแล้ว ส่วนผู้บงการนั้นของกลุ่มนี้อยู่ระหว่างการติดตาม คนร้ายกลุ่มนี้ดที่ม.4 ต.ประจัน อ.ยะรัง จ.ปัตตานีเคยเผากล้องวงจรปิดในพื้นที่หลายจุด  และเผาธงชาติไทย และชักธงประเทศมาเลเซียสำหรับนายฮาซัน สาแล๊ะ ถูกจับมาแล้ว และอยู่ระหว่างประกันตัว ส่วนนายอับดุลเลาะ ราแดง ตรวจสอบดีเอ็นเอ ปรากฏว่าดีเอ็นเอตรงกับปล้นปืน ชรบ .ในพื้นที่  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น