วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไทยรัฐ– สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 6 ก.พ. 56




ไทยรัฐ– สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 6 ก.พ. 56
06/02/2013 , 07:53  
Filed under breakingnewsข่าวไทยรัฐ
6 ก.พ.–ไทยรัฐ
มีปัญหาของกลางแพนเค้กเลี่ยงพบตร.
แม่-พัตเตอร์ก็เงียบหายพงส.โทรตาม-ไม่รับสายจ่อหมายคลี่ปมทรัพย์สิน
แพนเค้ก-เขมนิจ พลิ้ว ไม่รับสายพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี หลังพยายามตามตัวพร้อมแม่และ “พัตเตอร์” น้อง ชาย ให้เดินทางไปให้ปากคำเพื่อถอนแจ้งความคดีลักทรัพย์ ย้ำถ้ายังติดต่อไม่ได้ ต้องออกหมายเรียก เพราะเป็นคดีอาญาต้องดำเนินการตามขั้นตอน ส่วนหลังสอบปากคำจะออกมารูปไหนก็อยู่ที่พยานหลักฐาน โดยเฉพาะของกลางทั้ง 3 ชิ้นที่แจ้งหายไว้ต้องเอามาแสดงให้พนักงานสอบสวนดูด้วย
ฮิตกงเต๊กทัวร์จีนไอโฟน5-โน้ต2ไอแพดมินิ-ก็มีเซ่นไหว้แล้วเผาส่งให้บรรพบุรุษ
บรรยากาศการจับจ่ายตรุษจีนย่านเยาวราชเริ่มคึกคักลูกหลานไทยเชื้อสายจีนแห่ซื้อ “แพ็กเกจทัวร์เมืองจีน” สินค้ากงเต๊กยอดฮิต เตรียมนำเผาส่งให้บรรพบุรุษ เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ส่วนสินค้าไอที “ไอแพดมินิ-ไอโฟน5-ซัมซุงกาแล็กซี่ โน้ตทู” มีคนนิยมซื้อไม่แพ้กัน หวังไม่ให้บรรพบุรุษตกยุคดิจิตอล ขณะที่มูลนิธิเมาไม่ขับมือตำรวจจัดทำโครงการ “ตรุษจีนเมาขับ ถูกจับแน่” พร้อมแจกเหรียญเทพเจ้ากวนอูให้คนเกิดปีมะเส็งไว้ใช้เตือนสติ
“กำนันเป๊าะ” ยังซมหวั่นช็อกหัวใจวาย “เฉลิม” ยันไร้อภิสิทธิ์
อาการ “กำนันเป๊าะ” ยังทรงนอนรักษาในห้องไอซียู ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจความดันเพิ่มสูงลูกเมียเข้าเยี่ยมต่างมีสีหน้ากังวล ขณะที่แพทย์ระบุห่วงเรื่องโรคหัวใจล้มเหลวช็อกกะทันหัน ต้องคอยดูแลตลอด 24 ชม.ส่วนการติดตามตัวผู้ให้ความช่วยเหลือ ชุดสืบสวนกองปราบฯ ลงพื้นที่สางให้เสร็จภายใน 15 วัน ขณะที่ “สนธยา คุณปลื้ม” ยืนยันการขออภัยโทษทำตามสิทธิและขั้นตอนของกฎหมาย ด้าน “เฉลิม” ย้ำการย้ายที่คุมขังไม่มีสิทธิพิเศษใด เนื่องจากผู้ต้องหาป่วยสามารถขอไปคุมขังในภูมิลำเนาได้ แต่เรื่องอภัยโทษเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ติดคุก
“ปปง.” อายัดบ่อนเตาปูน!
ตึก2หลัง-ที่1ไร่มูลค่า 10 ล. ยันเข้าข่ายพรบ.ฟอกเงินหลังโดนบช.น.ทลายปี54
ปิดตำนานบ่อนดัง พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาฯปปง.นัดแถลงอายัดบ่อนเตาปูนประกอบด้วยที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างกลางชุมชนตรอกข้าวสาร ย่านบางซื่อ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท หลังจากนั้นจะถูกปิดตายห้ามเข้าออก ยกเว้นได้รับอนุญาตจากเลขาฯ ปปง.ผู้บริหารจัดการพื้นที่ตามกฎหมายชี้เปิดบ่อนเข้าข่ายความผิดมูลฐานฟอกเงิน หลังถูก บช.น.ปฏิบัติการปิดประตูตีแมวบุกจับตั้งแต่ปี54
“พงศพัศ” ป้องโพลเปล่าชี้นำ
ม.สวนดุสิตปัดรับใช้การเมืองหลังมานิจออก
“พงศพัศ” ออกโรงป้องสำนักโพลสำรวจเรดติ้งว่าที่ผู้ว่าฯ กทม.เปล่าชี้นำ ชี้ใครจะทำหรือไม่ทำคนสมัครก็ต้องเดินหาเสียง “มาร์ค” เชิดใส่โพล ลั่นเน้นนโยบายใครไม่ชอบก็ไม่ต้องเลือก “คุณชาย” โชว์ 11 แผนแก้จราจร จากนโยบาย “รถคันแรก” ทำกรุงเทพฯรถติดสันตะโร “มานิจ” เซ็งโพลเข้าไปเอี่ยวการเมืองประกาศไขก๊อกนายกสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต “สุขุม” แจง 20 ปี ไม่เคยรับจ้างใคร “ปู” บอกรับโผ ครม.จาก “เติ้ง” แล้ว ถึงเวลาปรับเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบ “โต้ง” ยังปึ้กนายกฯรับปากต่อหน้า “ยังอยู่ค่ะ” แต่ไม่ทุบโต๊ะปรับเฉพาะพรรคร่วมฯ “บรรหาร” บอกใบ้ รมต.หน้าใหม่ชทพ.ฉับไว-ไอคิวสูง “ปึ้ง” เอ่ยปากอาจมีข่าวดีกัมพูชาจะลดโทษ “วีระ” อีกรอบ บัวแก้วแจกแสนเล่ม 50 คำถาม-ตอบคดีปราสาทพระวิหาร “เต้น” ยัน พ.ร.ก.นิรโทษกรรมเป็นเรื่องด่วนประเทศไทย ดักคอกฤษฎีกาคงจะใช้เวลาดูไม่นาน ประชาชนชุ่มฉ่ำรัฐบาลสั่งให้หยุด 5 วัน เล่นสาดน้ำสงกรานต์
“เทือก” ลั่นไม่กลัวสอบฮั้ว 396 โรงพัก
นัด”3อดีตผบ.ตร.ให้ข้อมูลดีเอสไอ
ดีเอสไอเดินเครื่องสอบคดีฉาว “ผู้รับเหมาหนีงานสร้างโรงพัก” ขอข้อมูลบริษัทพีซีซีฯผู้ประมูลสร้างทั่วประเทศทั้งหมดรวมทั้งสัญญาการว่าจ้างก่อสร้างมาประกอบการสอบสวนคดีที่เชื่อว่ามีการทุจริตกันอย่างมโหฬารจนเกิดปัญหาเสียหาย “พร้อมพงศ์” ร้อง ปปง.ให้สอบเส้นทางการเงินผู้เกี่ยวข้องการสร้างสถานีตำรวจทดแทนทั่วประเทศ ด้าน “เทพเทือก” เผยยังไม่ได้รับหมายเรียกและไม่สะดุ้งสะเทือนที่ถูกดีเอสไอเรียกแจงฮั้วสร้างโรงพัก ด้าน “อภิสิทธิ์” ปัดไม่รู้เรื่องและไม่เห็นมีใครผิด ผบ.ตร.ยันไม่มีการเมืองเกี่ยวข้อง
โจรใต้ฆ่า 4 ศพพ่อค้าซื้อผลไม้จับมือบึมรร.ดัง
โจรใต้อำมหิต บุกสังหารพ่อค้ารับซื้อผลไม้ชาวระยองพร้อมภรรยาและคนงานรวม 4 ศพ ลงมือขณะเหยื่อพักผ่อนอยู่ในเพิงพักที่เปิดเป็นร้านรับซื้อลองกองและผลไม้ตามฤดูกาล บุกเข้าไปใช้ปืนสงครามจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน จับมือไพล่หลังด้วยเชือกไนล่อน ก่อนจะใช้ปืนจ่อยิงศีรษะทีละคนตายอนาถ โดยไม่ทำร้ายคนงานที่เป็นมุสลิม 2 คน ก่อนชิงเอาเงินสดกว่า 1 แสนบาทหลบหนี ตำรวจ ทหาร สนธิกำลังกว่า 100 นาย บุกจับ “เจะหมะ วานิ” มือวางระเบิดโรงแรมลีการ์เด้นท์หาดใหญ่ สอบประวัติก่อเหตุโชกโชนส่วนนายอำเภอดวงแข็งเผยนาทีชีวิตขณะคนร้ายยิงถล่มรถกระบะกันกระสุน ยืนยันไม่หวั่นอันตราย ยังปักหลักทำงานอยู่ในพื้นที่ต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น