วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เดลินิวส์ – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 4 ก.พ. 56



เดลินิวส์ – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 4 ก.พ. 56
4 ก.พ.–เดลินิวส์
รถชนไฟคลอกดับ 4 ศพตายยกครัวภาพสลดใจแม่กอดลูก
สลดไฟคลอกสยองดับยกครัว พ่อพาครอบครัวขับรถเที่ยววันหยุดแต่เกิดเคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุ เสยตอม่อเสาไฟกลางร่องถนน ไฟลุกพึ่บติดทั่วคัน ถูกย่างสดดำเป็นตอตะโก 4 ศพ กู้ภัยอึ้งพบแม่กอดลูกดับอนาถ ตำรวจชี้พบรอยยางไถลพื้น 70 เมตร เชื่อยางรถแตกกะทันหัน จนรถเสียหลัก สอบชาวบ้านผู้พบเห็น ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ติดภายใน หนีออกมาไม่ทัน สุดท้ายตายยกคัน
ทุบหัวฆ่าแค้นน้องเขยฮุบสมบัติยัดศพใส่รถแหกด่าน! กรรมติดจรวดโดนรวบตะลึงเมีย-ลูกเหยื่อร่วม
เหี้ยมหนุ่มปากน้ำโพตีน้องเขยดับเรียกเมียลูกชายเหยื่อช่วยขนศพ หลังคว้าไม้ยูคาลิปตัสกระหน่ำตีน้องเขยไม่ยั้ง ตายสยองคามือขณะเหยื่อนั่งกินไก่ทอดอยู่หน้าโทรทัศน์ จากนั้นร่วมกันขนศพยัดรถคันหรูหวังนำไปทิ้งเวรกรรมมีจริงพบด่านตรวจยาเสพติดกลางทางแหกด่านหวังหลบหนี แต่ไม่รอดเสียหลักชนต้นไม้ถูกรวบ เค้นสอบสารภาพไม่พอใจหวังฮุบสมบัติ ทุบตีด่าทอน้องสาว ตำรวจยันยังไม่เชื่อคำให้การหลังพบข้อมูลคนตายทำประกันไว้หลายล้านบาท
“เฉลิม” ยันคดี “กำนันเป๊าะ” ไม่เกี่ยวโยงเก้าอี้ “สนธยา”
“รมว.วธ.” เผยยังไม่ขอพระราชทานอภัยโทษให้  ”กำนันเป๊าะ” ในระยะนี้ จะปล่อยให้เป็นกระบวนการกฎหมายก่อน ย้ำกำลังทำเรื่องขอย้ายพ่อมาที่เรือนจำกลางชลบุรี ขณะที่บรรยากาศทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์เงียบเหงา เพราะติดกับวันหยุด ลูกกับเมียรอวันเปิดทำการเพื่อเยี่ยมผู้ยิ่งใหญ่แห่งภาคตะวันออก “เฉลิม” ยันคดีกำนันเป๊าะไม่เกี่ยวสนธยา เก้าอี้รัฐมนตรีไม่สั่นคลอนแน่
“ปชป.” หนักใจ “พงศพัศ” ทิ้งห่าง “สุขุมพันธุ์” ท้าลั่นให้ดูวันลง “คะแนนเสียง”
ประชาธิปัตย์หนักใจ “คุณชายหมู” ถูก “จูดี้” ทิ้งห่าง เตรียมเปิดนโยบายใหม่ใช้เงินล่อใจคนเมือง ใครไม่ป่วยรับไปรายละ 1,000 บาท “มาร์ค” นำแก๊งก่อโหวตบุกสยามหาเสียงวัยจ๊าบ เผยผลโพลทำให้ผู้สมัครของพรรคต้องขยันขึ้น ขณะที่ “สุขุมพันธุ์” เสียงเข้มไว้รอดูผลวันลงคะแนน ด้าน “ปู” ขอบคุณโพลเชียร์ “จูดี้” เป็นผู้ว่าฯ คนใหม่ ลั่นถ้าชนะจะได้ทำงานเป็นเนื้อเดียวกับรัฐบาลแก้ปัญหาให้ชาวกรุง พร้อมพาชาวคณะลุยเมืองลิงช่วยผู้สมัครเพื่อไทยเลือกตั้งซ่อม แจง 1 เสียงก็สำคัญในการผลักดันปัญหาของประชาชนให้ได้รับการแก้ไข
เผย “ตั๊ก-บงกช” ได้ฤกษ์ดี 28 มี.ค. แต่งงาน “บุญชัย”
วันมงคล 28 มี.ค.นี้ ฤกษ์ดี เจ้าสัวใหญ่ “บุญชัย” จูงมือคู่หมั้น “ตั๊ก-บงกช” นางเอกสาว เข้าพิธีวิวาห์สุดยิ่งใหญ่ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ฝ่ายชายเตรียมงานไว้เสร็จสรรพ มีพิธีเช้า แห่ขบวนขันหมาก รดน้ำสังข์ เลี้ยงตั้งแต่บ่ายยันค่ำ ด้าน “แม่ตั๊ก” อุบเรื่องสินสอด แค่บอกมีเซอร์ไพร้ส์ในวันงาน เผย เรือนหอ “เจ้าสัว-นางเอกดัง” ยังสร้างไม่เสร็จ หลังแต่งงาน ต้องมานอนที่ “บ้านแม่” ย่านลาดปลาเค้าหรือคอนโดมิเนียมไปก่อน
แพนเค้ก-แม่ป้องพัตเตอร์ไม่ได้ฉกทรัพย์ ตร.’สงสัยพิรุธ’
ตำรวจสงสัย “ครอบครัวจามิกรณ์” เร่งรัดผลตรวจลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ แต่พอส่งผลให้กลับขอถอนแจ้งความทันที พบ มีลายนิ้วมือของ “พัตเตอร์” น้องชายนางเอกดัง อยู่ในที่เกิดเหตุ “แม่นวลนง” ยืนยัน ลูกไม่ได้ฉกทรัพย์ตามกระแสข่าวสงสัย เหตุที่มีลายนิ้วมือเพราะคืนก่อนเกิดเหตุลูกชายไปนอนบ้านพี่สาวเท่านั้นเอง ขณะที่ “แพนเค้ก” ย้ำ นิสัยน้องไม่ใช่แบบนั้น ยอมรับเกิดเรื่องขึ้นทำให้ครอบครัวระมัดระวังมาก ให้กำลังใจกันอยู่ หากเจอปัญหาอีกก็พร้อมแก้ไขและเดินหน้าต่อไป ชี้ “พัตเตอร์” ไม่เครียด ทำงานตามปกติ ด้านตำรวจมีนบุรี รอสอบปากคำ “พัตเตอร์” หลังพบลายนิ้วมือแฝงและตรวจสอบทรัพย์สินที่สูญหาย เผย ข้อกฎหมายคดีลักทรัพย์มีช่องให้ยอมความกันได้
“มาร์ค” โยนผบ.ตร.รับผิดชอบฉาวโฉ่โกงสร้าง “โรงพัก”
แฉ 2 ไอ้โม่งอมเงินสร้างโรงพัก ตอนนี้กรรมกำลังวิ่งไล่ตามทัน นอนไม่หลับพยายามต่อสายผู้ใหญ่ให้ช่วย “พร้อมพงศ์” เผยงบสร้างโรงพักมีเลศนัย แก้ไขหลักการทำสัญญาจ้างฉบับเดียวที่ส่วนกลาง ปีเดียวแม้แต่เทวดายังสร้างไม่เสร็จฉะอภิสิทธิ์อย่าทำเป็นทองไม่รู้ร้อน “เทือก” อย่าเป็นขอมดำดิน เตรียมยื่น ปปง.สอบเงินงวดแรก 800 ล้านอยู่ที่ไหน “มาร์ค” โยนให้ ผบ.ตร.รับผิดชอบยอมรับสุเทพชี้แจงน้อยไป และเตรียมเปิดข้อมูลโต้เร็ว ๆ นี้
แม่เล้าจิ๋วค้ากามเด็กโดนรวบคอตกหาเงินเลี้ยงลูก
รวบแม่เล้ารุ่นเยาว์อายุแค่ 17 ปีค้ากามเด็กวัย 15 หลงกลพาเด็กสาวในสังกัด ไปส่งให้สายในโรงแรมกลางกรุง เลยจนมุมคาหนังคาเขา รับสารภาพต้องหาเงินเลี้ยงลูก เลยจำต้องค้าเนื้อสด ตร.เตรียมขยายผลตามจับพวกเหล่าโคแก่ชอบเคี้ยวหญ้าอ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น