วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวสด – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 4 ก.พ. 56



ข่าวสด – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 4 ก.พ. 56
04/02/2013 , 07:43  
Filed under breakingnews, ข่าวสด
4 ก.พ.–ข่าวสด
“แพนเค้ก” ป้อง “พัตเตอร์” เปล่าฉกเพชรแถลงยันน้องชายไม่รู้เรื่องย้ำไม่ใช่แจ้งเท็จ
ดาราสาว “แพนเค้ก” ป้อง “น้องชาย” แจงซ้ำคดีขโมยแหวนเพชร นาฬิกาโรเล็กซ์จบไปแล้ว ได้ของคืนครบทุกชิ้น ยืนยัน “พัตเตอร์-น้องชาย” ไม่เป็นคนแบบนั้น แต่ไม่ได้ปักใจว่าเป็นคนเอาไป แต่เมื่อได้ของคืนมาแล้วก็น่าจะจบ เผยคนในครอบครัวก็จะต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันต่อไป
เอแบคชี้ “พงศพัศ” นำถึง10จุด “สุขุมพันธุ์” ลดลง “ปู” ขึ้นเวทีดอนเมืองขอทำงานไร้รอยต่อ
ลั่นทำกทม.เป็นเวนิซปชป.ชู 7 ป้าย 7 นโยบาย
โพลเผยโค้งสอง “จูดี้” นำห่าง “คุณชายหมู” เพิ่มขึ้นจากโค้งแรก 4.2 จุดเป็น 10 จุด เหตุคนอยากเห็นกทม.เปลี่ยนแปลง นโยบายจับต้องได้เพราะมีรัฐบาลสนับสนุน “ปู” ยันลงพื้นที่ช่วย “พงศพัศ” เพราะอยากนำเสนอนโยบาย อ้อนขอโอกาสให้ทำงานแบบไร้รอยต่อ นำทีมเพื่อไทยลุยลพบุรีหาเสียงช่วย “พหล วรปัญญา” ชูเพิ่มรายได้-พัฒนาแหล่งน้ำ พงศพัศดูคลองแสนแสบ ดันสร้างประตูน้ำบางชันเพิ่มแก้ท่วม โอ๋จยย.รับจ้าง ยกระดับเป็นอาสาสมัครดูแลชุมชน มีเบี้ยเลี้ยง สุขุมพันธุ์เปิดนโยบายดูแลผู้สูงอายุครบวงจร แต่ไม่เพิ่มเบี้ยชราในกทม. หวั่นแตกต่างพื้นที่อื่น มาร์คนำทีมแก๊งก่อโหวตเจาะกลุ่มโจ๋สยามสแควร์ เมินโพลยังตามหลัง มั่นใจคนกทม.ไม่ถูกชี้นำ เกือบกร่อยถูก อาสาตร.ขู่จับแต่เคลียร์ได้ ปชป.เปิด 7 ป้าย 7 นโยบาย หวังดึงคะแนนโค้งสุดท้าย
“พีซีซี” โผล่ชี้แจงวันนี้ 396 โรงพัก “เด็จพี่” ยื่นปปง.สอบ “มาร์ค” โต้ลั่น-ยันไม่ฮั้วโยนให้เอาผิดคู่สัญญา
“เด็จพี่” จับพิรุธพีซีซีทุนจดทะเบียนแค่ 500 ล้าน แต่ได้สัญญาว่าจ้างถึง 20 เท่า วงเงินเกือบ 6 พันล้านบาท เตรียมยื่นปปง.สอบเส้นทางเงินงวดแรก 800 ล้านบาท พร้อมยื่นสตง.ฟันด้วย เผยลงพื้นที่ถิ่นเทพเทือกสำรวจโรงพัก-แฟลตตำรวจ แฉผู้รับเหมาทิ้งงานทั้งในสภ.เมือง-นาสาร-ไชยาและท่าชนะ จี้มาร์ครับผิดชอบด้วย เพราะทำสัญญาในสมัยนั่งนายกฯ ด้าน “อภิสิทธิ์” ยังอ้างไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่มีฮั้ว แค่บริหารสัญญาผิดพลาด ต้องไปจัดการกับคู่สัญญาเอาเอง ตร. เรียกพีซีซีชี้แจงวันนี้
ลูกเป๊าะขอย้ายคุกไปชลบุรี “แป๊ะ” รุดเยี่ยมพ่อเผยยังไม่ยื่น “ฎีกา”
รัฐมนตรีสนธยา เข้าเยี่ยม “กำนันเป๊าะ” แล้ว เผย ทำเรื่องขอส่งตัวไปอยู่เรือนจำชลบุรี แต่เรื่องขอพระราชทานอภัยโทษจะรออีกสักระยะ ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เผยพ่อไม่ได้ฝากอะไรเป็นพิเศษ ด้านรองอธิบดีกรมราชทัณฑ์เผยกำนันเป๊าะเข้าข่ายถวายฎีกาได้ เพราะถือเป็นผู้ต้องขังเด็ดขาด ผบก.ป.สั่งลุยตรวจข้อมูลผู้ช่วยเหลือหลบหนี เผยเตรียมขอหมายศาลสอบข้อมูลบัตรประชาชนปลอมเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
ญาติวีรชนพค.ก็หนุนนิรโทษ
คณะกรรมการญาติวีรชน พ.ค.2535 หนุนนิรโทษกรรมประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุมทางการเมืองทุกสี เรียกร้องรัฐบาลพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นไปโดยเร็ว ทั้งในส่วนของนปช.-กลุ่ม 29 ม.ค. และข้อเสนอของดร.อุกฤษ เผยถ้าไม่คืบก็จะประสานภาคประชาชนยื่นรายชื่อ 1 หมื่นรายชื่อต่อสภาดำเนินการอีกทาง แกนนำนิสิตที่ขึงป้าย “ฟรีสมยศ” ในงานบอลประเพณีฯแจงเป็นกิจกรรมสะท้อนความคิดต่อคดี ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง
“อี๊ด โปงลาง” โต้โกงค่าตัว “ลาล่า-ลูลู่” ขอพบ “เฮียฮ้อ” เคลียร์สัญญา!
“อี๊ด โปงลางสะออน” เปิดใจ มึนเหตุ “ลูลู่-ลาล่า” ลาออกจากวง เผยเคยคุยเรื่องรับงานเพิ่ม แต่ไม่คิดจะบานปลายขนาดนี้ ยันไม่เคยโกงค่าตัวใคร รับเป็นห่วงน้องทั้ง 2 พร้อมรับกลับเข้าวงหากจำเป็น ระบุนำดอกไม้ธูปเทียนขอขมาเฮียฮ้อ พร้อมคุยเรื่องสัญญา ขอรับงานเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเลี้ยงคนในวงต่อไป ยันเดินหน้าต่อสืบสานวัฒนธรรมอีสาน คิวคอนเสิร์ตที่ศรีราชาคนแน่น เปิดตัวดารานำใหม่ รุ่นน้องจากนาฏศิลป์กาฬสินธุ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น