วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไทยรัฐ-สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 22 ก.พ.56



ไทยรัฐ-สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 22 ก.พ.56
22/02/2013 , 07:35  
Filed under breakingnews, ข่าวไทยรัฐ
22 ก.พ.–ไทยรัฐ
ส.ส.วัชระหน้าแตกสาวไอซ์โต้ยันไม่ใช่ลูก “เหลิม”
“อามีนา”ดาราลูกครึ่งขำ-โดนเอารูปไปอ้าง”จอมปูด”ทำสภาป่วนรองนายกฯปัดพัลวันเมียเข้าใจไม่มีลูกสาว
“วัชระ เพชรทอง” ส.ส.ปชป. ปูดข่าวมั่วทำสับสนอลหม่านป่วนวงการเมืองทั้งวันระบุมีสาวสวยอ้างตัวเป็นลูก “เหลิม” มาตามหาพ่อที่รัฐสภา แต่โดนตำรวจสภากีดกันไม่ให้เข้าเลยเอารูปถ่ายพร้อมเปิดแถลงข่าวเรียกร้องสิทธิให้แทน ขณะที่ “รองนายก”เหลิม” การันตีมีแค่ลูกชาย 3 คน ไม่มีลูกสาว ด้านสังคมออนไลน์วิจาร์แซด ก่อนพบข้อเท็จจริงสาวสวยที่ถูกอ้างอิงที่แท้คือ “ไอซ์” อามีนา กูล ดาราสาวและนางแบบลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ส่วนเจ้าตัวบอกแปลกใจและขำที่มีข่าวมีพ่อเป็นนักการเมือง ด้าน ส.ส.จอมปูดหน้าแตกเปิดแถลงรอบ 2 หลังความจริงกระจ่าง บอกถ้าไม่ใช่ลูก “เหลิม” ก็ขออภัยและพร้อมรับผิดชอบ
รง.อุตสาหกรรมหยุดงาน5เมษารัฐบาลขอร้องเอกชนลดใช้ไฟฟ้า-เสี่ยงดับสภาถกแผนรับวิกฤต
“ปู” นั่งหัวโต๊ะถกที่ประชุมปลัดกระทรวงเดินหน้าประหยัด ปลื้มทุกหน่วยงานลดการใช้พลังงานเข้าเป้า ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมรับลูกรัฐบาล ส่งหนังสือเวียนขอความร่วมมือหยุดงาน 5 เม.ย.หวังลดใช้ไฟป้องกันความเสี่ยงไฟตก ผบ.ทบ.สั่งทหารช่วยประหยัด “พงษ์ศักดิ์” แจงในสภาเหตุประกาศภาวะฉุกเฉินพลังาน
ซ้อนแผนจับแท็กซี่ตีผู้โดยสาร-ชิงทรัพย์ตร.ล็อกตัวหน้าโรงพัก
ไม่เสียเหงื่อสักหยด ตำรวจสืบสวนบางกอกใหญ่ คิดมุกหลอกแท็กซี่โรคจิต จากอู่ให้มาส่งที่โรงพักแล้วตะครุบตัวโดยละม่อมพบประวัติขับแท็กซี่ตั้งอายุ 18 ปี ใจร้อน ชอบมีปัญหาทะเลาะวิวาททำร้ายผู้โดยสารทั้งหญิงชายและนักท่องเที่ยวต่างชาติ รายล่าสุดเป็นสาวขายเครื่องสำอางเรียกจากรัชดา-ห้วยขวางให้ไปส่งเพชรเกษม 116 ระหว่างทางยึกยักออกนอกเส้นทางโดนโวยอ้างโมโหคว้าแม่แรง หวดเหยื่อสาวน่วมแขนหักทั้ง 2 ข้าง
“พงศพัศ” ให้อภัยคนทำลายป้ายหาเสียง
โพลบ้านสมเด็จจูดี้นำ-แต่ก็สูสีพม.เบรกสำรวจครัวเรือนในกรุง
“พงศพัศ” ล่อใจครูรับปากจะช่วยแก้ไขปัญหาหนี้สิน พร้อมระบุให้อภัยมือมืดที่แอบมาทำลายป้ายหาเสียง โวไม่กลัวถูกใส่ร้ายช่วงโค้งสุดท้ายเรียกร้องทุกฝ่ายสู้กันด้วยนโยบาย ขณะที่ “สุขุมพันธุ์” โชว์โปรเจกต์สร้างมหานครแห่งการเรียนรู้ แถมประกาศจะหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำเอาใจครู ผอ.เขตจตุจักรสั่งเก็บป้ายโจมตีคนเผาเมือง “สันติ” สั่งหยุดสำรวจข้อมูลครัวเรือนใน กทม.ชั่วคราว หลังถูกเด็กปชป.ยื่นสอบแอบแฝงซื้อเสียง บ้านสมเด็จโพลเผยคู่ชิงดำเรตติ้งสูสี เอแบคโพลสำทับยังมีโอกาสพลิกในช่วง 10 วันสุดท้าย คนตาบอดโอดครวญผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ไม่เหลียวแล “ขวัญชัย” ตามราวี นปช.ไม่ลดละ จวกยับเลี้ยงไข้ไม่จริงช่วย “นายใหญ่” ขู่เปิดคลิปย้อนอดีต “เหวง” ขึ้นเวทีด่า “ทักษิณ”
ห่วง “เฟอร์บี้” ฟีเวอร์กระทบพัฒนาเด็ก!เป็นแหล่งเพาะโรค
กระทรวงวิทย์ฯ ห่วงกระแส “เฟอร์บี้” ฟีเว่อร์ ออกโรงเตือนมีผลร้ายต่อเด็ก 7 ประการ ทั้งลืมคุยไม่เข้าสังคม จมจ่อมอยู่กับของเล่นนอนดึก ก้าวร้าว ฯลฯ และมีสิทธิ์กลายเป็นเด็กอมโรคเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองไม่ควรมองข้ามความปลอดภัย
ตลก “หยอง” แจ้งจับคู่อริชักปืนขู่ฆ่าพกสปาร์ตามาด้วยทะเลาะจอดรถขวาง
“หยอง ลูกหยี” ตลกชื่อดังหวิดสิ้นชื่อขับรถไปหาลูกชายที่บ้านพ่อตากลางดึกเกิดมีปากเสียงกับผู้รับเหมาบ้านเยื้องกันที่ระหองระแหงเรื่องจอดรถมาก่อนหน้า 2 เดือนแล้ว คู่กรณีสุดทนจะชักปืนจากเอว โชคดีพ่อตาตลกหัวโล้นพร้อมลูกน้องเห็นทันเลยคว้าแย่งไว้ ตำรวจรับแจ้งตามจับระหว่างซิ่ง จยย.หนียึดมีดสปาร์ตาอีกเล่ม อ้างไม่รู้ปืนของใคร ขอปฏิเสธข้อหา
สาวร้องคดีช้าไอ้หื่นบุกปล้ำเร่งตร.-ล่าตัว
สาวพนักงานร้านกาแฟสดผวาคนร้ายหื่นกามบุกเข้าปลุกปล้ำหมายขืนใจในร้าน จนต้องใช้อุบายอ้างกำลังท้องแก่กลัวจะแท้งทำให้คนร้ายใจอ่อนยุติพฤติกรรมโฉด หลังเกิดเหตุนำภาพกล้องวงจรปิดแจ้งตำรวจล่าคนร้ายแต่คดีไม่คืบวอนผู้สื่อข่าวประสานตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงผู้หญิงอื่นจะตกเป็นเหยื่อโจรหื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น