วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เดลินิวส์-สรุปข่าวหน้า1 ประจำวันที่ 19 ก.พ.56



เดลินิวส์-สรุปข่าวหน้า1 ประจำวันที่ 19 ก.พ.56
19 ก.พ.–เดลินิวส์
ค่าหัว 1 แสนล่าตัวผัวเมียโหดเบี้ยวรายงานตัวถอนเงินล้านชิ่ง ตร.ดักชายแดน
ตั้งรางวัล 1 แสน ล่าหัวผัวเมียอำมหิตจับเด็กหญิงกะเหรี่ยงเป็นทาส ทารุณกรรมเหยื่อด้วยการราดน้ำร้อน-ตัดติ่งหู แล้วจับขังในกรงหมา หลังทั้งคู่สวมวิญญาณขอมดำดิน เบี้ยวนัดไม่เข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนตามกำหนดหลังได้รับการประกัน แฉให้คนใกล้ชิดถอนเงินสดในบัญชีกว่า 1 ล้าน คาดใช้เป็นค่าใช้จ่ายหลบหนี ขณะที่โปลิศระดมกำลังออกไล่ล่าตัว ตรึงพื้นที่ตามแนวชายแดนกันไม่ให้เผ่นหนีออกนอกประเทศ ด้านหนูน้อยเหยื่อโหดยังหวาดผวาน้ำร้อน เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ต้องยกเลิกเมนูหมูกระทะที่จัดให้เป็นอาหารมื้อกลางวัน แล้วจัดเมนูอื่นแทนให้
ทองกวาวคืนวัดลูกดีใจโผเข้าหา
ชาวเมืองกรุงเก่าแห่รับขวัญ “ทองกวาว” กระบือเพศเมียที่ “พระองค์ภา” ทรงไถ่ชีวิตประทานให้วัดโตนดเตี้ยเลี้ยงดู แล้วโดนแก๊งหัวขโมยแสบบุกฉกไปขาย หลังถูกนำตัวกลับมายังถิ่นเกิดแล้ว สุดประทับใจภาพลูกควายดูดนมแม่ ทำชาวบ้านกว่า 500 ชีวิต ที่มาร่วมพิธีกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ขณะที่ผู้ต้องหาเกือบถูกรุมประชาทัณฑ์ระหว่างแถลงข่าว จนโปลิศต้องห้ามทัพวุ่น เผยรวบพ่อค้ารับซื้อของโจรได้อีก 6 คน ด้านปลัดจังหวัดสั่งทำมาตรการ “ควายหายล้อมคอก” เตรียมรื้อระบบซื้อขายวัวควายส่งโรงเชือดใหม่หมด
จีวรร้อนพระครูปลัดพายัพแจงเป็นบำเหน็จสร้างวัด พศ.ติงบวชไม่ถึง 10 วัน ผวาสะเทือนเก้าอี้โยมปู
วิจารณ์สนั่นวงการสงฆ์ ตั้ง “พระพายัพ” เป็น “พระครูปลัดฯ” ทั้งที่บวชไม่ถึง 10 วัน พศ.ติงไม่เหมาะสม ชี้คุณสมบัติไม่ถึง วอนสมเด็จพระธีรญาณมุนีแจงเหตุผล หวั่นกระทบการเมือง-ภาพลักษณ์ วงการสงฆ์ ด้าน “พระพายัพ” แจงได้รับการแต่งตั้งเป็นกรณีพิเศษ ทำนุบำรุงพระศาสนาและปฏิบัติธรรมมาเยอะ เปรียบเหมือนกับการรับปริญญาเอกดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ เผย 23 ก.พ.นี้ กลับไทยมีเทศนาร่วมกับ พระพยอม ที่สวนอัมพร
ปลุกวัยรุ่นเลือกตั้งกทม. ปชป.ขยี้แดง ชูวิทย์บี้กกต.
“คุณชายหมู-จูดี้” ลุยแหลกเร่งปั๊มคะแนนช่วงโค้งสุดท้าย ชาวบ้านบ่นอุบรถหาเสียงทำจราจรติดเป็นตังเม ด้าน กกต.แจงคนที่มีรายชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านไม่ถึง 1 ปีไม่มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เปรยอยากให้วัยรุ่นออกมาใช้สิทธิครั้งแรกมาก ๆ เพื่อให้โลกตะลึง เตือนใครทำผิดใหญ่แค่ไหนก็ไม่มีละเว้น ด้านประชาธิปัตย์โบ้ยโฆษณาเผาบ้านเผาเมืองไม่ได้ใส่ร้ายใคร แค่ต้องการให้เห็นว่าอดีตผู้ว่าฯร่วมทุกข์ด้วยกันมา ขณะที่ “ชูวิทย์” โวยป้ายคอร์รัปชั่นโรงพักทั่วประเทศถูก กกต.สั่งปลด
ฉะคลองเปรมปล่อย “มลพิษ”
สมาคมต้านโลกร้อนจับมือตัวแทนชาวบ้าน ม.ประชานิเวศน์ 1 บุกศาลปกครองกลาง ฟ้อง “ผบ.เรือนจำคลองเปรมผอ.จตุจักร” ละเมิด ปล่อยคั่วพริก-เกลือปรุงอาหารเลี้ยงผู้ต้องขัง เกิดมลพิษกระทบชาวบ้าน เรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ด้าน ผบ.คุก เผยต้นตอมาจากบ้านพักเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่โรงครัว กำชับระวังเมนูอาหารกลิ่นแรง-ติดตั้งลูกหมุนระบายอากาศ
ดักจับด.ต.แสบเบ่งกองปราบขู่เจอรวบยกแก๊ง
รวบ ด.ต.พกบัตรเบ่งข้าราชการ อวดอ้างเป็น ร.ต.ท. สังกัดกองปราบปราม ร่วมแก๊งปล้นทรัพย์รถเก๋ง เพื่อนร่วมแก๊งนึกว่าหวานหมู ได้รับการติดต่อให้ไปตัดสัญญาณจีพีเอสรถมาวางจำนำ ส่งซิกเรียกเพื่อนร่วมทีมบุกมาใช้ปืนจี้บังคับชิงรถเก๋ง เชิดทรัพย์สินเผ่นหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอดตอนแกล้งทำทีเข้าแจ้งความ เจอซักถามหนักแสดงท่าทางมีพิรุธ โดนย้อนแผนรวบตัวได้ยกแก๊ง
ตามซิวดาราขายเฟอร์บี้เถื่อน บังคับตีตรามอก.ไล่ตรวจทุกตลาด
ไล่จับตุ๊กตาเฟอร์บี้ไม่ได้มาตรฐาน สมอ. ควง ปคบ.โร่ตรวจทุกตลาด-ไล่เช็กบิลขายผ่านอินเทอร์เน็ต ขู่ดารา-พ่อค้าแห่นำเข้าขายเฟอร์บี้ไม่มีใบอนุญาต ผิดกฎหมาย โทษสูงเสี่ยงติดคุก 2 ปี ปรับ 1 ล้านบาท ชี้ชาวบ้านมีไว้ในครอบครอง ถ้าไม่ได้มีไว้เพื่อขายไม่ผิด
แต๋วแห้วร่วมประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สชี้ต้องหญิงแท้สมัคร 22 มี.ค.นี้
ต้องหญิงแท้เท่านั้นเจ๊แดงเผยสเปก ผู้สมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เก้งกวางห้ามเด็ดขาด เปิดรับสมัคร22-24 มี.ค.นี้ ลุ้นสาวงาม คว้ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท ก่อนนำเก็บตัวทำกิจกรรมหลากหลาย ก่อนตัดสิน 11 พ.ค.นี้ ช่อง 5 ถ่ายทอดสด หลังได้นางงามดันสู้เวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น