วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โฉมหน้ามือวางบึ้ม ผู้การฯ ปัตตานีให้ 1 หมื่น สำหรับผู้แจ้งเบาะแส เมื่อ 19 ก.พ.56




รายละเอียดของข่าว

 ชื่อเรื่อง โฉมหน้ามือวางบึ้ม ผู้การฯ ปัตตานีให้ 1 หมื่น สำหรับผู้แจ้งเบาะแส
 ผู้เขียน ASTV ผู้จัดการออนไลน์
 แหล่งข่าวหลัก ผู้จัดการ
 คอลัมน์ข่าว ภูมิภาค
 URL http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9560000021233
 เนื้อหาปัตตานี - ผบก.ภ.จ.ปัตตานี เปิดภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด มีเงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสคนร้าย ส่วนด้านคดีมีความคืบหน้าไปมาก เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง      
       หลังจากกลุ่มก่อความไม่สงบได้มีการลอบวางระเบิดเพลิงร้านค้าในเขต เทศบาลเมืองปัตตานี จำนวน 8 จุด และลอบวางระเบิดสังหาร อส.เสียชีวิตอีก 3 นาย ประชาชนบาดเจ็บ 9 ราย เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 16-17 ก.พ.ที่ผ่านมา จนทำให้สถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี สร้างความวิตกกังวลต่อประชาชนไม่น้อย
      
       วันนี้ (19 ก.พ.) พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิวัฒนชัย ผบก.ภ.จ.ปัตตานี เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ชุดสืบสวนสอบสวนได้สรุปสถานการณ์ และรายงานความคืบหน้าในการติดตามคนร้าย ปรากฏว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก เนื่องจากพยานหลักฐานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พยานวัตถุ และที่สำคัญประชาชนที่ได้เข้ามาแจ้งเบาะแสถึงตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง จนรู้เบาะแสตัวคนร้าย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจนอีกครั้งก่อนที่จะออกหมายจับ
      
       อย่างไรก็ดี ตนขอฝากให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายตามที่ปรากฏอยู่ในภาพถ่าย ซึ่งเป็นคนร้ายที่เข้าไปลอบวางระเบิดเพลิงในร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านไพศาล ร้านรุ่งเรืองการค้า และสถานบันเทิงซอยเอสโซ่ โดยจะให้รางวัล 10,000 บาท แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสต่อเหตุแต่ละครั้ง และจะปกปิดผู้ที่แจ้งเบาะแส และหากนำไปสู่การจับกุมก็จะพิจารณารางวัลเป็นกรณีพิเศษ
      
       อย่างไรก็ตาม ตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 15 โรงพักใน 12 อำเภอเพิ่มความระมัดระวังดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์ของประชาชน โดยให้บอกประชาชน ห้างร้านต่างๆ ช่วยกันดูแลตนเองด้วย ทั้งนี้ เนื่องจากกลุ่มคนร้ายน่าจะฉวยโอกาสเข้ามาก่อเหตุอีก
 ภาพประกอบ [1]
 ภาพประกอบ [2]
 ภาพประกอบ [3]
 ภาพประกอบ [4]
 วันที่เผยแพร่ 19 ก.พ. 2556
 วันที่บันทึกข้อมูล 19 ก.พ. 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น