วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไทยรัฐ-สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 12 ก.พ. 56



ไทยรัฐ-สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 12 ก.พ. 56
12/02/2013 , 08:01  
Filed under breakingnews, ข่าวไทยรัฐ
รีดแต๊ะเอียพ่นพิษกักขังสวป.เด้งจากสน.บางรัก
ไป”ช่วยราชการ”แค่ 180 วัน 2 ด.ต.ตัวการโดนเด้งด้วย! ผบช.น.ว่าถ้าให้เองก็รับได้ไม่ใช่ทำตัวเหมือนขอทาน
“บิ๊กแจ๊ด” คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ฉุนขาดลูกน้องทำตัวเป็นนักบินไถเงินแต๊ะเอียเจ้าของร้านตัดสูทย่านสี่พระยา ดวงซวยดันมีนักข่าวนั่งรอวัดตัวอยู่ในร้านเรื่องจึงแดง รู้ตัวเป็นสวป.สน.บางรัก พร้อมลูกน้อง 2 คนอ้างเก็บเงินส่วยส่งนาย ขณะที่ผบช.น.เผยสั่งย้ายสวป.มาช่วยราชการที่ บช.น. 30 วันพร้อมขัง 3 วัน และให้ ผบก.น. 6 พิจารณาโทษตำรวจชั้นประทวนที่ติดตามโทษไม่ถึงผกก.ลูกน้องทำกันเอง
เข้ามอบตัวอีก 2 คนแก๊งรีดดารากันตนาอ้างไปล่อซื้อยาไอซ์
มอบตัวเพิ่มอีก 2 แก๊งรีดทรัพย์ “เอม-เจษยา” 1 ใน 2 อ้างเป็นสาวล่อซื้อ โวยดาราสาวอย่านึกว่าเป็นดาราแล้วพูดอะไรได้ฝ่ายเดียว ความจริงคือความจริง ก่อนที่ตำรวจจะตัดบทอ้างขอสอบสวนต่อ ขณะที่ตำรวจคุมตัว 3 ผู้ต้องหาแก๊งรีดทรัพย์ “เอม-เจษยา” ฝากขังแล้วแต่ไร้ข้อหาอนาจารพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีอ้างหากดาราสาวอยากจะให้ดำเนินคดีอนาจารกับใครต้องมาให้ปากคำกับเจ้าของคดีเพียงคนเดียวการไปพูดกับใครที่ไหนไม่ถือเป็นผลทางคดี เผยก่อนหน้านี้ช่วงเช้าตำรวจนำตัว 1 ใน 4 ผู้ต้องหาไปชี้ร้านทองที่เอาทองคำแท่งดาราสาวไปขายที่อยุธยา เจ้าของร้านระบุจำได้แม่นแขวนบัตรตำรวจตอนมาขายเลยไม่ได้ขอดูบัตรประชาชนเพราะให้เกียรติ
“โป๊ป” ประมุขคาทอลิกประกาศลาออก 28 ก.พ.
สมเด็จพระสันตะปาปา เบเนดิกต์ที่ 16 องค์ประมุขแห่งศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ทรงประกาศสละตำแหน่ง มีผลสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยทรงให้เหตุผลว่าพระชนมายุ 85 พรรษาเป็นอุปสรรคสำคัญในการปฏิบัติพระราชภารกิจ นับเป็นพระสันตะปาปาพระองค์แรกในรอบเกือบ 600 ปี ที่ทรงประกาศสละตำแหน่ง
สลดนร.ก่อคดีสยองแทงครูสาหัส
ลวงซ้อนท้ายจยย.ไปทำร้ายที่เปลี่ยวไม่ตาย-หนีเตลิด!
นักเรียนชายชั้น ม.3 ก่อเหตุสะเทือนใจ ลวงครูฝ่ายปกครองไปที่เปลี่ยว อ้างมีเด็กโดดเรียนจับกลุ่มอยู่หลังรั้วโรงเรียนแล้วฉวยโอกาสขณะนั่งซ้อนท้าย จยย.ครูชักมีดปลายแหลมแทงสะบักขวาใกล้ต้นคอจนรถเสียหลักล้มลง ครูฮึดสู้แย่งมีดมาได้ พาร่างอาบเลือดกลับโรงเรียนขอความช่วยเหลือเพื่อนครูนำส่งรพ.อาการสาหัส ส่วนนักเรียนมือมีดเผ่นหนีไปได้ สอบประวัติครอบครัวแตกแยกหนีเรียนบ่อย อาจไม่พอใจที่ถูกครูคอยจำจี้จำไชให้เรียนหนังสือจึงก่อเหตุรุนแรงแต่ไม่ทิ้งประเด็นชิงทรัพย์
“แม่ตั๊ก” เผย “เจ้าสัว” ตั้งใจจ้างพยาบาลดูแลทายาท 24 ชม.
แม่ยายเจ้าสัวหมื่นล้านเผยเสี่ยบุญชัยสุดแสนดีใจและเห่อลูกที่จะเกิดมาคาบช้อนเงินช้อนทองช้อนเพชรกับ “ตั๊ก-บงกช” ซึ่งเป็นทายาทอันดับที่ 13 ของตระกูล “เบญจรงคกุล” วางแผนล่วงหน้าจ้างพยาบาลเลี้ยงประคบประหงมเอาใจใส่ ริ้นไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอมส่วนงานแต่งงาน น้องสาวเจ้าสัวเป็นแม่งานใหญ่จัดเอง ไม่ให้ตั๊กเหนื่อย หวั่นกระทบลูกในท้อง
เจาะ “เอทีเอ็ม” สำเร็จกวาดเกือบครึ่งล้าน
มืออาชีพฉวยโอกาสลงมือในช่วงตรุษจีน
แก๊งโจรแสบบุกงัดตู้เอทีเอ็มแบงก์กสิกรไทย ย่านปทุมฯ ฉกเงินครึ่งล้านหนีลอยนวล คนร้านฉวยโอกาสช่วงวันหยุดตรุษจีน แอบปีนรั่วธนาคารช่วงกลางดึกใช้แก๊สเป่าแล้วตัด ก่อนงัดเจาะตู้เอทีเอ็มกวาดเงินเกลี้ยง พฤติกรรมแนบเนียนใช้ผ้าคลุมกล้องวงจรปิดแล้วตัดสายโทรศัพท์เข้าตู้กันไม่ให้สัญญาณเตือนภัยดัง ตำรวจเร่งเช็กภาพวงจรปิดไล่ล่าตัวคาดเป็นมืออาชีพ
ผู้สมัครอิสระกทม.แห่ร้องเรียนอุตลุด
มีป้ายเยอะ-ใช้งบเกินแถมโพลชี้นำลำเอียง
แคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม.ดีเบตประชันวิชั่นกัน 2 เวทีซ้อน “พงศพัศ” อาสาคืนดัชนีความสุข “คุณชาย” ชูแผนป้องกันน้ำท่วม “เสรีพิศุทธ์” ประกาศจะจับทุจริตทุกเรื่อง “โฆษิต” ไอเดียบรรเจิดขอปั้นกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางแห่งการแปลงเพศ “สุหฤท” เน้นกระจายความมั่งคั่งสู่ชายขอบ รอบบ่าย 4 ผู้สมัครไปแสดงวิสัยทัศน์แก้ปัญหาหมาจรจัด “สัณหพจน์” รุดยื่นคำร้อง กกต.สอบ 3 โพลชี้นำ ผู้สมัครอิสระมาอีกจี้ปมใหม่ป้ายใหญ่-ใช้งบเกิน “โอ๊ค” โผล่เฟซบุ๊กงัดแชมป์เก่าไฮด์ปาร์กแรง “สุขุมพันธุ์” ลั่นไม่แคร์กระแสโซเชียล “เจริญ” เดินสายถามนิรโทษพบ “จารุพงศ์” เตรียมชง พ.ร.บ.2 ขยักให้ปล่อยชาวบ้านก่อนส่วนแกนนำเอาไว้ทีหลัง “มาร์ค” ลั่นต้องถอนร่างปรองดอง 4 ฉบับแล้วค่อยมาคุยกัน “ขวัญชัย” ไม่พอใจบี้รัฐบาลเร่งนิรโทษประกาศเลิกสังฆกรรมนปช. “ราตรี” ขึ้นตึกไทยฯ ขอบคุณ “ยิ่งลักษณ์” ที่ช่วยพ้นคุกเขมร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น