วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

สินจัย โพสต์ทวิต-อินสตาแกรม เหนือเมฆ2 ถูกระงับไม่ฉายตอนจบ เมื่อ 4 ม.ค.56




เหนือเมฆ

เหนือเมฆ2, สินจัย
ชาวเน็ตสวดยับ รัฐบาลประชาธิปไตยแต่ 2มาตราฐาน
ภายหลังที่ช่วงหัวค่ำของคืนที่ผ่านมา (4 ม.ค.) ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ประกาศระงับการฉายละครเหนือเมฆ 2 ตอนจบ โดยให้เหตุผลว่า มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ทำลายบรรยากาศความปรองดอง หลังมีบทละครที่เกี่ยวกับการทุจริต ก่อนจะนำละครเรื่องใหม่คือ “แรงปรารถนา” เข้ามาออกอากาศแทนตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดในอินสตาแกรม ของดารานักแสดงชื่อดัง “นก” สินจัย เปล่งพานิช และหนึ่งในนักแสดงละคร เหนือเมฆ 2 ก็ได้โพสต์ รูปดอกลีลาวดี พร้อมข้อความระบุว่า “ไม่สำคัญว่าเกิดอะไรขึ้น สำคัญที่คุณคิดอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น”..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
ขณะเดียวเดียวกันในหน้าทวิตเตอร์ของดาราสาวคนดังกล่าว ก็มีข้อความพูดถึงการถูกระงับห้ามฉายละครเหนือเมฆ 2 เช่นกัน โดยระบุว่า “ขอบคุณนะคะ2-3วันมานี้ ทำให้ซาบซึ้งว่าเราไม่ได้อยู่ในโลกนี้เพียงลำพัง…กราบสวยๆ ด้วยหัวใจจากทีมงาน, นักแสดงและผู้จัดเหนือเมฆค่ะ
ทั้งนี้หลังจากช่อง 3ประกาศถอดละคร เหนือเมฆ 2 ไม่ฉายตอนจบดังกล่าว ก็ทำให้ประชาชนต่างไม่พอใจ เข้าไปแสดงความเห็นในหน้า FB ของช่อง ถล่มรัฐบาลยับกล่าวหาว่าไม่เป็นประชาธิปไตย ซึ่งแค่ 2ชั่วโมงหลังการแถลงข่าวมีคนแสดงความเห็นถึงเจ็ดพัน ยอดแชร์กว่าหมื่นสองคน
ขณะเดียวกันก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า การออกโทรทัศน์ช่อง 11 ของอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตยทำไมทำได้ ไม่กระทบความมั่นคง แต่ละครเหนือเมฆ ซึ่งเป็นเรื่องสมมุติสร้างเพื่อความบันเทิง กลับถูกถอดกลางอากาศ เพราะกระทบความมั่นคงรัฐบาลได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น