วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวสด – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 22 ม.ค.56



ข่าวสด – สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 22 ม.ค.56
22/01/2013 , 08:15  
Filed under breakingnews, ข่าวสด
“พงศพัศ” เฮเบอร์ 9 เลขมงคล ปชป.ซึม ‘ชายหมู 16′ สมัครผู้ว่าฯคึก-วันแรก 18 คน
เพื่อไทยโหมโรงลานคนเมือง ‘ป๋า-ปู’ ชื่นมื่นร่วมฉลองวันทบ.
แห่สมัครชิงผู้ว่าฯกทม.คึกคัก พงศพัศได้เบอร์ 9 – สุขุมพันธุ์ จับเลข 16 รวมวันแรกมีผู้สมัครแล้ว 18 คน คุณชายพอใจ เผยสมัยเป็นส.ส.ปชป.ก็เบอร์ 16 ด้าน พงศพัศดีใจได้เลขมงคล ‘เหลิม-เจ๊หน่อย’ ลั่นไม่มีขัดแย้ง พร้อมช่วยหาเสียง เพื่อไทยเตรียมผลักดันนโยบายชิงคะแนน นายกฯปูยันรมต.ช่วยหาเสียงนอกเวลางาน ประเดิมเวทีปราศรัยที่ลานคนเมือง กว่า 2 พันคนแห่ฟังแน่น ผบ.ทบ.ไม่ขวาง ผู้สมัครหาเสียงพื้นที่ทหาร ยันปล่อยกำลังพลฟรีโหวต ‘ปู’ นำถกครม.สัญจรอุตรดิตถ์ สั่งเร่งแก้ปัญหาเหนือตอนล่าง อนุมัติ 111 โครงการ รวมวงเงิน 52,003.18 ล้านบาท
สรุปอีก 2 ส่งอัยการเหยื่อปี 53
บช.น.ส่งอัยการอีก 2 สำนวนเหยื่อปืนเม.ย.-พ.ค.53 พิจารณานำสู่ชั้นศาลไต่สวนใครทำให้ตาย ทั้งคู่ถูกยิงที่ปากซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 หัวหน้าทีมสอบเผยยังเหลืออีก 8 สำนวน สั่งเร่งรัดทำอย่างถูกต้องแม่นยำ รวดเร็ว ด้าน ‘แม่เกด’ นำญาติคนตายมอบกุหลาบแดงให้กำลังใจ ‘ธาริต’ หนุนทำคดี 99 ศพอย่างเต็มที่ อย่าท้อแท้ แม้จะโดนฝ่ายตรงข้ามโจมตีอย่างหนัก ดีเอสไอนัดบช.น.หารือ 17 สำนวนที่อัยการสั่งระงับสอบ ตรวจพบสำนวนใดอ่อนจะได้ไปหาหลักฐานเพิ่ม
มึน ‘ส้วมสาธารณะดัตช์’ มีพุทธรูปหราพศ.โวยหมิ่น-จี้บัวแก้วประท้วง
พุทธศาสนิกชนไทยในเนเธอร์แลนด์โวยส้วมสาธารณะหยอดเหรียญเพนต์บนผนังเป็นพระพุทธรูป 2 องค์ทั้งสีและขาวดำ เผยร้องเรียนไปหน่วยงานที่เกี่ยวในเมืองบรุนส์ซัมแล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบสนอง จึงต้องมาโพสต์ในสังคมออนไลน์ ด้านสำนักพุทธเห็นรูปแล้วระบุเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเข้าข่ายดูหมิ่นพุทธ เตรียมประสานบัวแก้วแจ้งทางการฮอลแลนด์ยกออกไปด่วน
‘พี’ มาแล้วมอบตัวคดีฆ่า ‘เอ’ ให้การภาคเสธอ้างไม่มีเจตนา ไหว้ขออโหสิ!แม่ทำใจไม่ได้เผาศพ 23 ม.ค.นี้
โผล่แล้ว ‘พี ปรเมศวร์’ เข้ามอบตัวคดีฆ่า ‘เอ นพปฎล’ เอ่ยปากขอโทษในสิ่งที่ได้ทำลงไป พร้อมแจกจดหมายความในใจให้สื่อ ระบุเสียใจอย่างสุดซึ้ง ขอให้เหยื่ออโหสิกรรมให้ด้วย อ้างถ้าตายแทนได้จะขอตายแทน แต่ยังมีชั้นเชิงอ้างอยากให้ศาลเป็นผู้วินิจฉัยไม่ใช่สังคมตัดสินกันเอง ด้านตร.สอบปากคำผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ก่อนยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวออกไปทันที ผกก.สน.ทองหล่อ ยันมีหลักฐานชัดเจนมั่นใจคดีนี้ไม่มีปัญหา เพื่อนๆ ในวงการพร้อมใจช่วยเหลือครอบครัว ‘เอ นพปฎล’ เพื่อไม่ให้เป็นห่วงคนทางบ้าน พร้อมกำหนดวันฌาปนกิจ 23 ม.ค.นี้
“เติ้ง” เศร้าอาลัย “ชุมพล” หัวใจวายคร่า โผอื้อ-รมต.ใหม่
หัวใจล้มเหลวคร่าชีวิต ‘ชุมพล ศิลปอาชา’ รองนายกฯและรมว.การท่องเที่ยวฯ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะหมดสติที่ทำเนียบ รักษาตัวกว่า 1 เดือน ‘เติ้ง’ สุดอาลัยน้องรัก เตรียมรดน้ำศพวันนี้ ที่ศาลา 1 วัดเทพศิรินทร์ ก่อนสวดพระอภิธรรม 22-31 ม.ค. นายกฯปู ต่อสายแสดงความเสียใจพร้อมรุดเคารพศพ ระบุให้ ‘ปึ้ง’ ดูแลงานไปก่อน หลังงานศพค่อยปรับครม. เผยโผว่าที่รมต.เพียบ ด้านครม.เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม 29 ม.ค.
รวบแก๊งวินจยย.พ่อเล้ากามเด็กจัดหา-พาไปส่งอ่อนนุช-สำโรง
รวบหนุ่มวินจยย.แก๊งค้ากามเด็กหญิง 15 ปี ย่านตลาดสำโรง สมุทรปราการ จนมุมขณะพาเด็กหญิงสองคนอายุ 15-17 ปี มาส่งสายตำรวจจึงตะครุบตัวพร้อมเงินพันบาท ผู้ต้องหาค้ากามรับสารภาพ อาชีพขับจยย.รับจ้างเจอเด็กในผับชวนมาขี่รถส่งไปนอนกับแขกได้ค่านายหน้าครั้งละ 500 บาท เห็นรายได้ดีเลยยอมทำ กระทั่งมาถูกจับกุม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น