วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รวบแล้วกิ๊กหนุ่มฆ่าโหดเผาอำพรางสาวซี 5 เมื่อ 17 ธ.ค.55



รวบแล้วกิ๊กหนุ่มฆ่าโหดเผาอำพรางสาวซี 5
 
รวบแล้ว กิ๊กหนุม่วัย 19 ฆ่าโหดเผาอำพรางสาวซี 5สำนักงานที่ดิน สารภาพทำไปเพราะหึงหวง หลังรู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ค และคบหากันมาปีกว่า ตำรวจคุมตัวทำแผนท่ามกลางไทยมุงรุมสาบแช่ง
 
จากกรณีพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว รับแจ้งเหตุพบศพ นางภัทรภร หรือ แอน พฤกษะศรี อายุ 40 ปี พนักงานที่ดินชำนาญการระดับ 5 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร ถูกไฟเผาเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 42/270 ชั้น 8 อาคาร 5 ถนอมมิตรพาร์คคอนโด ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของ นายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี กิ๊กหนุ่มของผู้ตายตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้( 17 ธ.ค.) พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยะ รองผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกันฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว พร้อมเจ้าหน้าที่นำตัว นายโด้ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที 1061/2555 ลงวันที่ 16 ธ.ค. ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ผู้ต้องหาสังหารนางภัทรภร มาแถลงข่าวพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 
พล.ต.ต.ปริญญากล่าวว่า จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องหาเป็นคนสุดท้ายที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ตาย ทั้งนี้สาเหตุการลงมือเป็นเพราะความหึงหวง เนื่องจากผู้ต้องหารู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ค และคบหากันมา 1 ปีกว่า

โดยวันเกิดเหตุคือกลางดึกวันที่ 14 ธ.ค. ผู้ตายกลับมาจากงานเลี้ยง และมีปากเสียงกับผู้ต้องหาเพราะความหึงหวง ทำให้ผู้ต้องหาบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นก็นั่งเสียใจในห้องทั้งวันกับศพ จนกลางดึกวันเดียวกัน ได้ไปซื้อเบียร์ดื่มและไปซื้อซองยาเบื่อหนูมาผสมกินกับมาม่าเพื่อฆ่าตัวตาย แต่เมื่อกินไปแล้วรู้สึกแสบท้องเลยเลิกล้มความตั้งใจดังกล่าว และตัดสินใจลากศพไปห้องน้ำและจุดไฟเผาอำพรางคดี ก่อนหลบหนีไปอยู่ย่านเทียนทะเลจนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเจ้าหน้าที่แถลงข่าวหน้าตึกเกิดเหตุเสร็จ ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที ท่ามกลางคนในตึกมุงดูเหตุการณ์พร้อมส่งเสียงสาปแช่งจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กัน โดยเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาขึ้นไปที่ห้องเกิดเหตุ ชี้จุดที่นอนข้างผู้ตายก่อนตัดสินใจบีบคอ และลากศพไปไว้ในห้องน้ำ เอาผ้าคุลมศพและหนังสือพิมพ์รองพื้นไว้ ก่อนจะนำไฟแช็กจุดเผา แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ใช้เวลาการทำแผนประมาณ 30นาที ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่คอยดูแลความสงบเรียบร้อย เหตุการณ์เป็นไปด้วยความปกติ หลังจากทำแผนเสร็จก็ได้นำตัวไปควบคุมและสอบปากคำต่อที่สน.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น