วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทหารนาวิกฯกว่า 500 นายบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล 5 ธันวามหาราช โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2555 19:23 น.



ศูนย์ข่าวศรีราชา - ทหารนาวิกโยธินกว่า 500 นายร่วมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสครบรอบ 85 พรรษา วันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวา มหาราช
       
       วันนี้ (3 ธ.ค. 55) ที่หอประชุม ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ร.ท.สนธยา น้อยฉายา ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน นำคณะผู้บังคับบัญชา และข้าราชการในสังกัด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จำนวนกว่า 500 นาย ร่วมกันบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสครบรอบ 85 พรรษา วันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช
       
       พล.ร.ท.สนธยา น้อยฉายา กล่าวว่า ในวาระมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมพรรษา 85 พรรษาในวันที่ 5 ธันวาคม 2555 เหล่าบรรดาข้าราชการ ในสังกัดกองทัพเรือ ในส่วนของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ทรงประกอบพระราชกรณียกิจในด้านต่างๆ อันเป็นประโยชน์แก่ปวงชนชาวไทย และประเทศชาติมาตลอ และด้วยพระมหากรุณาธิคุณอันล้นฟ้าของพระองค์ เหล่าข้าราชการสังกัด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ต่างพร้อมใจกันสละโลหิตในการช่วยเหลือชีวิตพี่น้องประชาชน และข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บจากปฏิบัติหน้าที่
       
       โดยเฉพาะในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงความจงรักภักดีในฐานะทหารที่รับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาทของพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น