วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โจรกรุงลักเก๋งนางเอกช่อง 3 ขณะนำไปล้างที่คาร์แคร์ โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 23 ธันวาคม 2555 00:55 น.


ภาพคนร้ายไว้ได้ เตรียมเรียกพนักงานล้างรถทั้งหมดมาสอบปากคำเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
       
       วานนี้ (22 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักรถยนต์ ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก แยกเย็นอากาศ ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน
       
       ที่เกิดเหตุบริเวณร้านคาร์แคร์ชื่อ เมกไกวส์ (Meguiars) ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบ น.ส.สุชาร์ มานะยิ่ง หรือ "ออม สุชาร์" อายุ 25 ปี นางเอกสาวจากละคร"จุดนัดภพ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่หลังจากช้อปปิ้งกลับมาเพื่อรอรับรถยนต์ของตนเอง
       
       น.ส.สุชาร์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมีถ่ายละครเรื่องจุดนัดภพตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ต่อมาประมาณ 11.00 น. ได้พักเบรกกองถ่ายละคร จึงขับรถยนต์มาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ฎถ 6529 กทม. ไปที่ร้านคาร์แคร์ดังกล่าวเพื่อจะล้างรถ โดยพนักงานที่ร้านแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงมอบกุญแจรถให้พนักงานพร้อมกับนำใบล้างรถมาเก็บไว้กับตัว
       
       น.ส.สุชาร์ กล่าวต่อว่า จากการสังเกตก่อนออกไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าใกล้กับปั๊มที่เกิดเหตุ เห็นว่าพนักงานที่ร้านได้นำรถยนต์ของตนไปจอดอยู่ที่บริเวณหน้าร้านกาแฟ ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 10 เมตร แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. จะกลับมาเอารถยนต์ที่คาร์แคร์ดังกล่าวพบว่ารถยนต์ได้หายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ
       
       "ในรถหนูไม่มีของมีค่าอะไร แต่มีเอกสารสำคัญหลายอย่าง ทั้งนี้ ทางร้านล้างรถก็บอกมาว่าเปิดมาประมาณ 6 ปีแล้วยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่ที่น่าสงสัยว่ากุญแจซึ่งอยู่ภายในร้านล้างรถแล้ว ทำไมคนร้ายยังสามารถลักกุญแจไปได้อีก" ดาราสาว กล่าว
       
       ด้าน ร.ต.ท.ปิตินันท์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านล้างรถที่เกิดเหตุ พบว่า มีชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 175 ซม. อายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว กำลังเดินคุยโทรศัพท์ไปมาลักษณะเหมือนจะหลบกล้องวงจรปิด จากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กล้างรถในร้านทั้งหมดไปสอบปากคำเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น