วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สลด! แม่ช็อกได้ยินเสียงปลายสายลูกสาว“กำลังถูกข่มขืน เมื่อ 24 ธ.ค.55



สลด! แม่ช็อกได้ยินเสียงปลายสายลูกสาว“กำลังถูกข่มขืน
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุสลดแม่ชาวอังกฤษรายหนึ่งได้โทรศัพท์ถามหาลูกสาวว่า เพราะอะไรถึงยังไม่กลับบ้าน แต่กลับพบว่าลูกสาววัย 15 ปี กำลังเผชิญเหตุการณ์ถูกข่มขืน จากชายแปลกหน้าที่ส่งเสียงเข้ามาทางโทรศัพท์
โดยลูกสาวของเธอได้ถูกคนร้ายลากไปข่มขืนในพื้นที่หญ้าแห่งหนึ่ง ในเมืองนิวคาสเซิล หลังถูกขู่ด้วยมีดและถูกข่มขืนเป็นเวลา 90 นาที ก่อนคนร้ายจะปล่อยตัวเธอ และเธอได้นั่งแท๊กซี่กลับบ้าน ขณะที่แม่รายนี้ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที หลังจากเชื่อว่า ลูกสาวเธอกำลังถูกคนร้ายข่มขืน

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวพบภาพบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกล้องวงจรปิดในช่วงเกิดเหตุดัง กล่าว ซึ่งตำรวจต้องการตัวบุคคลรายนี้มาสอบปากคำ ด้านพี่สาวของคุณแม่รายนี้บอกว่า น้องสาวเธอรู้สึกหัวใจสลายมากเมื่อรู้ว่าลูกสาวของน้องเธอถูกชายแปลกหน้าข่ม ขืน ซึ่งเธอได้แต่ตำหนิและโทษตัวเอง และว่า หลานสาวเธอไม่สมควรจะเจอเหตุการณ์เยี่ยงนี้ เพราะเธอไม่ได้ทำตัวสุ่มเสียงต่อการถูกข่มขืน เพราะเธอไม่ได้ไปเมาเหล้าที่ไหน

อย่างไรก็ตาม ด้านตำรวจบอกว่า จะทำคดีนี้อย่างเต็มที่และไม่ล้าช้าแม้จะเข้าช่วงคริสต์มาสก็ตาม โดยขณะนี้ตำรวจได้ทุ่มกำลังและเจ้าหน้าที่สืบสวนคดีนี้แล้ว และใช้ความพยายามทุกวิธีทางที่จะจับกุมตัวคนร้ายให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น