วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตร.คุมเข้มแรลลี่ชายชุดดำ 5 จุด แกนแดงขู่มาดอนเมือง-ปทุมฯ เมื่อ 12 ต.ค.55



ตร.คุมเข้มแรลลี่ชายชุดดำ 5 จุด แกนแดงขู่มาดอนเมือง-ปทุมฯ
 
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ต.ค. พรรคประชาธิปัตย์จัดกิจกรรม แรลลี่ เดินหน้าผ่าความจริง ครั้งที่ 1 ของ พรรคประชาธิปัตย์ โดยจะมีการเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ที่มีรายงานของ คอป. ว่ามีการปรากฏตัวของชายชุดดำ รวม 5 จุด ดังนี้ 1.อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และแยกคอกวัว 2.ถนนตะนาว - ถนนดินสอ 3.แยกราชประสงค์ และวัดปทุม4.บ่อนไก่ และ 5.ลานพระบรมรูปทรงม้า รัชการลที่ 6 และสวนลุม

 โดยนายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์นำขบวนแรลลี่วันนี้จะเดินทางไป 2 จุด คือ บริเวณวัดปทุมวนาราม และบริเวณโรงเรียนสตรีวิทยา อย่างไรก็ตาม การจัดแรลลี่ครั้งนี้เป็น 1 ในกิจกรรมเดินหน้าผ่าความจริง ใครบงการมัจจุราชชุดดำฆ่าประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่สวนลุมพินี

 ทั้งนี้เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา วิทยุสื่อสารตำรวจได้แจ้งให้ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 1, 5, และ 6 ให้เตรียมความพร้อมในการดูแลการจัดกิจกรรมดังกล่าว โดยมอบหมายให้ตำรวจรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ อีกทั้งดูแลความสงบเรียบร้อย และป้องกันการทำลายสถานที่ราชการ นอกจากนี้ ให้เปิดการจราจรทั้งหมด หรือบางส่วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการชุมนุม และป้องกันการกระทบกระทั่งกับบุคคลอื่นที่มีความเห็นต่างทางการเมือง

 ด้านนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ ‘โกตี๋’ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี กล่าวว่า หากพรรคประชาธิปัตย์จะจัดกิจกรรมดังกล่าวสามารถทำได้ แต่ขอเตือนว่า หากเคลื่อนขบวนรถเข้ามาในเขตดอนเมือง เขตปทุมธานี หรือถนนวิภาวดีรังสิตก็ตาม ตนจะนำมวลชนไปปิดถนนขวางขบวนแรลลี่พรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น