วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ยิงสาวเบญจเพศหน้าตาดีดับหน้าบ้าน เผยมีหนุ่มติดพันหลายคน เมื่อ 12 ต.ค.55




ยิงสาวเบญจเพศหน้าตาดีดับหน้าบ้าน เผยมีหนุ่มติดพันหลายคน
 


 เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า

 พ.ต.ท.เจษฎา พึ่งงาม สารเวร สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสว่างอารมณ์ ว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาลให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ รุดตรวจสอบทราบชื่อผู้ตาย น.ส.สุพรรษา นุ่มนวล อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 10 ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่สะโพก เอว และขาขวา กระสุนฝังใน

 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พล.ต.ต.ชัชวาลย์ วชิรปาณีกุล ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.เผ่าพงศ์ พุราษฎร์ ผกก.พ.ต.ท.พนอ อินทร์วิเชียร สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน สภ.สว่างอารมณ์ ชุดสืบสวน ภ.จว.อุทัยธานี พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 

ชาวบ้านบ้านมุงดูจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีขาวทะเบียน กมษ 227 อุทัยธานี จอดอยู่ ที่พื้นดินด้านซ้ายของรถพบเลือดไหลนองพื้นดิน เบาะนั่งรถจักรยานยนต์ พบรอยกระสุนปืนเจาะที่เบาะนั่ง 2 นัด และพบหัวกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด จมกองเลือดอยู่ที่ดิน

 จากการสอบสวนนายณรงค์ และนางน้ำทิพย์ พูลสารีกิจ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายว่า ผู้ตายมีแฟนเป็นทหารอยู่ที่อรัญประเทศ ผู้ตายได้กลับมาจากอรัญประเทศมาอยู่บ้านได้ 2 วัน ในคืนที่เกิดเหตุ ตนทราบว่า ผู้ตายได้ออกไปกินเบียร์กับเพื่อนๆ นอกบ้าน ขณะเปิดประตูหน้าบ้าน นั่งดูทีวีกันอยู่ หลังจากนั้นผู้ตายก็ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อวิ่งออกไปดูเห็นผู้ตายตกลงจากรถจักรยานยนต์ และเห็นนายหรีดเพื่อนผู้ตายยืนอยู่ทางเข้าหน้าบ้าน วิ่งไปดูลูกสาวเห็นเลือดไหลออกมาจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านและภรรยาให้มาช่วยนำผู้ตายส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตดังกล่าว

 ด้านพ.ต.ท.พนอ อินทร์วิเชียร สว.สส.สภสว่างอารมณ์ กล่าวว่า จากสืบสวนทราบว่าผู้ตายได้กลับมาจากไปพบสามีที่เป็นทหารอยู่ที่อรัญประเทศได้ 2 วัน ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีชายอื่นมาติดพันหลายคน ทราบว่าเป็นเรื่องชู้สาว จากการสืบสวน ตอนนี้ทราบตัวคนร้ายแล้วและกำลังหาหลักฐาน จับกุมตัวมาลงโทษตามกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น